Văn hóa

Ca sĩ Tùng Dương và nhóm Oplus ra mắt MV quảng bá vẻ đẹp đất nước Việt Nam vào dịp 2-9

Hoàng Lân 01/09/2024 - 18:59

Ca sĩ Tùng Dương và nhóm nhạc Oplus ra mắt MV “Việt Nam muôn màu” với nhiều hình ảnh quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam vào dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh 2-9.

mdh019961-17251852125421238832535.jpg
Các nghệ sĩ thực hiện cảnh quay dưới chân cột cờ Hà Nội. Ảnh: NVCC

Ngày 1-9, ca sĩ Tùng Dương và Oplus đã ra mắt MV “Việt Nam muôn màu”. Bài hát được viết và hoàn thành trong dòng cảm xúc trân trọng, biết ơn sâu sắc của các nghệ sĩ và được phát hành nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh 2-9.

“Việt Nam muôn màu” vẽ nên một bức tranh đất nước Việt Nam với nhiều gam màu rực rỡ của những vẻ đẹp đặc trưng từ con người và phong cảnh. Lòng yêu nước, yêu đời và tinh thần đoàn kết, lạc quan của con người Việt Nam cũng hiện lên qua tiết tấu vui tươi, trẻ trung và cũng đầy tự hào.

Mở đầu MV là hình ảnh bốn thành viên nhóm Oplus tham gia lễ thượng cờ ở Quảng trường Ba Đình trên nền nhạc Quốc ca và hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió. Tùng Dương và Oplus sau đó dẫn dắt khán giả đi qua những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Gươm, Cột cờ Hà Nội, Hoàng thành Thăng Long, Quảng trường Ba Đình, cầu Long Biên... trong hành trình khám phá Thủ đô trên xe bus hai tầng.

Các hình ảnh thể hiện lòng tự hào, yêu nước
MV truyền tải thông điệp về lòng tự hào, yêu nước. Ảnh: NVCC

Không chỉ dừng lại ở những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, “Việt Nam muôn màu” còn khiến người Việt tự hào khi giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam từ Di sản thế giới vịnh Hạ Long đến Hội An, từ Dinh Độc lập đến Tràng An Ninh Bình...

Đặc biệt, hình ảnh năm ca sĩ mặc áo dài biểu diễn dưới Cột cờ Hà Nội cho thấy niềm tự hào dân tộc sâu sắc của những người con đất Việt trong dịp trọng đại của đất nước.

mdh02548-17251852125691180540541.jpg
Các nghệ sĩ trải nghiệm xe buýt 2 tầng khám phá Hà Nội. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ: Các ca sĩ rất tự hào khi thực hiện bài hát với nhiều cảnh quay quảng bá vẻ đẹp của Thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh, thành khác. Bài hát thể hiện tình yêu và khát vọng của tuổi trẻ dành cho quê hương, đất nước, đặc biệt là vào dịp đặc biệt trong ngày Quốc khánh 2-9.

"Các bạn trẻ khi nghe "Việt Nam muôn màu" và thấy yêu nước, thêm động lực cuộc sống thì đó là điều khiến chúng tôi hạnh phúc. “Việt Nam muôn màu” là một bài hát rất hào sảng và tôi tin ca khúc sẽ tiếp thêm nhiều động lực trong cuộc sống để các bạn trẻ có thêm những khát vọng, hoài bão" - ca sĩ Tùng Dương nói.

Trưởng nhóm OPlus cho biết, ban đầu họ chỉ có dự định mời Tùng Dương tham gia thu âm cùng nhóm và phát hành trên các nền tảng nhạc số. Sau đó, chính ca sĩ Tùng Dương là người có ý tưởng ra mắt “Việt Nam muôn màu” vào dịp Quốc Khánh 2-9 và cả nhóm đã quyết định cùng nhau thực hiện MV mắt vào đúng dịp lễ.

MV "Việt Nam muôn màu":

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Tùng Dương và nhóm Oplus ra mắt MV quảng bá vẻ đẹp đất nước Việt Nam vào dịp 2-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.