Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắn cung Việt Nam giành 2 Huy chương bạc đồng đội nam, nữ

Ngân Hà| 18/05/2022 17:30

(HNMO) - Ngày 18-5, đội tuyển bắn cung Việt Nam không thể giành chiến thắng trong trận chung kết cung một dây đồng đội ở cả nội dung dành cho nam và nữ tại SEA Games 31.

Các cung thủ đội tuyển nữ Việt Nam.

Ở nội dung cung một dây đồng đội nữ, các cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Hà Thị Ngọc và Nguyễn Thị Thanh Nhi đã thi đấu nỗ lực khi bước vào trận chung kết quyết định tấm Huy chương vàng với các vận động viên của Philippines.

Ở trận chung kết, các cô gái của đội tuyển Việt Nam khởi đầu không được suôn sẻ khi bị đối thủ dẫn trước 0-2. Những loạt bắn sau, 3 cô gái xinh đẹp của bắn cung Việt Nam đã thi đấu xuất sắc vượt lên dẫn 4-2 sau lượt bắn thứ 3.

Đội tuyển bắn cung nam Việt Nam.

Trong lượt bắn thứ 4, hai đội hòa nhau 4-4 nên phải bước vào loạt bắn penalty. Mỗi bên bắn 3 tên. Kết quả, đội Philippines thắng chung cuộc 5-4. Việt Nam giành Huy chương bạc.

Còn ở nội dung cung 1 dây đồng đội nam, 3 cung thủ của đội tuyển bắn cung Việt Nam là Chu Đức Anh, Nguyễn Duy và Nông Văn Linh cũng không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ Indonesia. Tỷ số trận chung kết là 6-2 nghiêng về đội tuyển xứ “vạn đảo” và Huy chương vàng thuộc về đội tuyển Indonesia. Đội tuyển bắn cung Việt Nam giành Huy chương bạc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắn cung Việt Nam giành 2 Huy chương bạc đồng đội nam, nữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.