Theo dõi Báo Hànộimới trên

Aviva ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Đức Anh| 30/08/2017 19:33

(HNMO) - Chiều 30-8, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) ra mắt thương hiệu và công bố chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam.

Theo đó, chiến lược phát triển của Aviva Việt Nam thời gian tới là đầu tư mạnh vào công nghệ số, xây dựng cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Aviva Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2020. Công ty cũng tập trung xây dựng các dự án phát triển cộng đồng, trong đó có Quỹ cộng đồng Aviva và chương trình học bổng Aviva.

Cụ thể, Quỹ cộng đồng Aviva kêu gọi và tài trợ cho các dự án ở các lĩnh vực như môi trường, hỗ trợ cộng đồng, sức khỏe cộng đồng, giáo dục. Chương trình học bổng Aviva dành riêng cho khách hàng của Aviva tại Châu Á thông qua việc hợp tác cùng 11 trường đại học hàng đầu tại Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aviva ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.