Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 lý do nhất định bạn nên sở hữu một chiếc ghế massage KLC trong nhà

Hằng Thu| 18/05/2022 19:53

Ghế massage được xem là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe mang lại nhiều lợi ích, tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng trong gia đình giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả.

Là thiết bị chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ cao, sở hữu nhiều tính năng thông minh, ghế massage KLC ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Không chỉ giúp người dùng thư giãn hiệu quả, ghế massage còn giúp giảm đau mỏi cơ thể, đau nhức xương khớp, ngủ ngon, tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao sức khỏe mỗi ngày... 5 lý do sau khiến bạn nhất định nên sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc ghế massage KLC ngay trong nhà.

Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Ngày nay, nhiều người bị mất ngủ, ngủ không sâu giấc vì vấn đề tuổi tác và áp lực công việc, stress. Chỉ với 15-30 phút mỗi ngày, ghế massage KLC sẽ giúp bạn giải quyết mối lo ngại đó một cách hiệu quả với các động tác massage chuyên sâu.

Sử dụng ghế massage KLC sau mỗi ngày làm việc và hoạt động mệt mỏi giúp người dùng giảm căng thẳng, lấy lại năng lượng hiệu quả. Những áp lực trong một ngày sẽ tan biến ngay khi bạn được ngả lưng trên ghế và trải nghiệm massage sẽ giúp tăng cảm giác hạnh phúc, giảm nồng độ hormone căng thẳng trong cơ thể.

Sử dụng ghế massage KLC mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng.

Đau nhức cơ thể, vai gáy là tính trạng rất dễ gặp ở nhiều người vì phải ngồi lì suốt một chỗ, lao động nặng nhọc, nội trợ vất vả... Đừng quá lo lắng, với hệ thống con lăn và túi khí massage sâu vào các cơ và huyệt đạo, cơ thể bạn sẽ trở nên thoải mái hơn.

Sử dụng ghế massage KLC giúp cải thiện lưu thông khí huyết tốt hơn, máu và các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể hiệu quả hơn, ngăn ngừa các chứng bệnh tim mạch, đột quỵ...

Và còn rất nhiều lợi ích khác khi chúng ta sử dụng ghế massage đều đặn và hợp lý: Giảm đau nhức xương khớp, giảm cân, kích thích ăn uống ngon miệng hơn...

Tiết kiệm thời gian

Bạn muốn ghé spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe để có thể thư giãn sau nhiều ngày làm việc nhưng còn bận về đón con, gặp khách hàng, tăng ca...? Bạn phải sắp xếp trước thời gian và địa điểm thích hợp để được massage thư giãn. Thật chẳng dễ dàng gì! Chính vì vậy việc chọn mua ghế massage KLC sử dụng ngay tại nhà là rất hợp lý.

Chỉ cần bạn quay về nhà là đã có thể nghỉ lưng trên ghế và tận hưởng cảm giác massage thư giãn mà không lo vướng bận quá nhiều thứ hay massage bất cứ lúc nào khi có thời gian rảnh.

Sử dụng ghế massage KLC chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí

Việc sở hữu một chiếc ghế massage KLC có thể giúp cả gia đình bạn được chăm sóc sức khỏe tốt và tiết kiệm hơn. Chúng ta thử làm phép so sánh, nếu 1 tuần bạn chi khoảng 150.000 đồng cho việc massage tại spa thì 1 năm bạn phải chi khoảng 7 triệu đồng. Nếu gia đình có nhiều thành viên thì số tiền đó sẽ phải gấp 2-3 lần. Trong khi đó, với số tiền cộng dồn trên trong 1 năm bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế massage KLC hiện đại có tuổi thọ từ 10-20 năm, giúp cả nhà được tận hưởng massage không giới hạn thời gian ngay tại nhà rất tiện lợi và hiệu quả.

Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Là thiết bị chăm sóc sức khỏe được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, nhiều sản phẩm ghế massage KLC còn có khả năng điều chỉnh độ dài của ghế phù hợp với cơ thể người dùng. Các sản phẩm này có thể quét và đo các chỉ số cơ thể từ đó điều chỉnh con lăn, độ dài chân phù hợp nhất với cơ thể, giúp các kỹ thuật và bài tập massage tác động vào cơ thể hiệu quả. Vì vậy, các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng cùng một sản phẩm ghế massage KLC.

Ghế massage KLC phù hợp với các đối tượng như:

- Người làm việc trong môi trường văn phòng, ít vận động, di chuyển.

- Người làm việc trong môi trường căng thẳng: Bác sĩ, nhà nghiên cứu...

- Người thường xuyên mang vác và lao động nặng.

- Vận động viên thể thao hoặc người thường xuyên tập luyện với cường độ cao. 

- Người cao tuổi.

- Người có vấn đề về xương khớp...

Ghế massage phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Hệ thống showroom KLC rộng khắp, chính sách hậu mãi uy tín

Hiện nay, KLC Việt Nam đã có hệ thống 100 showroom trải dài khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng dễ dàng tiếp cận với các chính sách hậu mãi uy tín từ thương hiệu KLC: Bảo hành sản phẩm lên đến 6 năm; bảo dưỡng định kỳ, bảo trì trọn đời sản phẩm; đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày đầu (nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất); giao hàng nhanh chóng trong 24 giờ; thử 1 lần 3 ghế ngay tại nhà (ưng mới mua); hỗ trợ mua ghế trả góp 0% lãi suất... Địa chỉ showroom thực, chính sách hậu mãi uy tín là tiền đề giúp người dùng hoàn toàn an tâm trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ghế massage khác nhau, với nhiều phân khúc giá khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc ghế massage KLC phù hợp với nhu cầu và túi tiền của gia đình mình.

Ghế massage KLC là sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi thương hiệu ghế massage KLC Việt Nam, là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp ghế massage chất lượng hàng đầu hiện nay. Tại đây có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá tiền.

Chỉ với số tiền ban đầu để sở hữu sản phẩm, chúng ta đã có thể chăm sóc sức khỏe gia đình trong nhiều năm liền, tiết kiệm chi phí hiệu quả. Ghế massage là một phần tạo nên lối sống lành mạnh của chúng ta. Với những lý do bài viết đưa ra, chắc chắn bạn nên sở hữu cho mình một chiếc ghế massage KLC tại nhà để có thể tận hưởng niềm vui bất kỳ lúc nào.

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ZATAKA

  • GPKD: 3603805169 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp
  • Email : contact@ghemassageklc.com
  • Website: https://ghemassageklc.com
  • Hotline: 18000076
  • Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam
  • Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5 lý do nhất định bạn nên sở hữu một chiếc ghế massage KLC trong nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.