Theo dõi Báo Hànộimới trên

45 tài xế xe buýt Thủ đô tranh tài lái xe giỏi, an toàn năm 2022

Lương Ninh Giang| 28/10/2022 18:49

(HNMO) - Ngày 28-10, Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng thành phố Hà Nội (thuộc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội) đã tổ chức Hội thi “Lái xe buýt giỏi, an toàn năm 2022”.

Hội thi là cuộc tranh tài giữa 45 thí sinh là tài xế của 10 đơn vị, doanh nghiệp tham gia hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn Hà Nội. Theo quy chế thi, đối tượng dự thi phải là những tài xế không vi phạm những quy định tại hợp đồng cung ứng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt đã được ký giữa Trung tâm và các đơn vị trong 1 năm trở lại đây (từ ngày 1-10-2021 đến ngày dự thi); có giấy phép lái xe hạng E (còn hạn cho đến ngày dự thi); không thuộc đối tượng truy cứu trách nhiệm hình sự; từ ngày 1-10-2021 đến ngày dự thi không để xảy ra tai nạn giao thông.

Qua 3 phần thi về gồm: Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng lái xe với 8 tình huống và kỹ năng ứng xử với 11 tình huống thực tiễn, tài xế Đỗ Thanh Tân đến từ Công ty TNHH Dịch vụ vận tải sinh thái Vinbus đã xuất sắc đoạt giải Nhất.

Hai thí sinh đoạt giải Nhì là tài xế Nguyễn Văn Thuyết đến từ Xí nghiệp Xe buýt Hà Nội (thuộc Tổng công ty Vận tải Hà Nội) và Cao Văn Lâm đến từ Công ty TNHH Du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
45 tài xế xe buýt Thủ đô tranh tài lái xe giỏi, an toàn năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.