Chính trị

5 học sinh ưu tú Trường THPT Quốc Oai được kết nạp Đảng

Hoàng Sơn 26/03/2024 - 20:58

Chiều 26-3, nhân dịp kỷ niệm 93 Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Chi bộ Trường THPT Quốc Oai tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú.

Dự lễ kết nạp có Phó Giám đốc Sở Giáo dục vào Đào tạo Vương Hương Giang và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quốc Oai Đàm Công Lợi.

qo-knd(1).jpg
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Huyện ủy Quốc Oai trao quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên trẻ. Ảnh: Kiều Lực

Các học sinh vinh dự được kết nạp Đảng lần này, gồm: Đỗ Hải Đăng - lớp trưởng lớp 12A8; Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Chi đoàn 12A11, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường; Nguyễn Thị Hoài Anh - Bí thư Chi đoàn 12A5; Trịnh Thị Minh Nguyệt - Bí thư Chi đoàn 12A6, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường; Nguyễn Lan Anh - Bí thư Chi đoàn 12A4.

Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Quốc Oai Nguyễn Minh Châu cho biết, công tác phát triển Đảng trong các trường học trên địa bàn huyện Quốc Oai trong những năm qua luôn nhận sự quan tâm của cấp ủy các cấp, là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Việc kết nạp 5 đảng viên mới không chỉ là vinh dự to lớn của các đảng viên, mà còn là thành tựu đáng tự hào của Đảng bộ Trường THPT Quốc Oai trong công tác xây dựng Đảng. 5 đảng viên mới đều có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc, đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp cụm, cấp thành phố và là những đoàn viên gương mẫu đi đầu trong các hoạt động của nhà trường. Nguồn đảng viên mới này sẽ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên, tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, có phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

qo12.jpg
Học sinh Trường THPT Quốc Oai chúc mừng các đảng viên trẻ.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, 5 đảng viên mới đã tuyên thệ, luôn tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, trở thành đảng viên gương mẫu, công dân có ích, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 học sinh ưu tú Trường THPT Quốc Oai được kết nạp Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.