Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xử lý nghiêm quán bar nhiều lần vi phạm phòng, chống dịch

Chu Dũng| 10/02/2022 16:51

(HNMO) - Ngày 10-2, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đang lập hồ sơ xử lý vi phạm kinh doanh rượu ngoại không rõ nguồn gốc và khí N20, hoạt động quá giờ quy định và vi phạm phòng, chống dịch Covid-19, tại quán bar Liberty số 197 đường Âu Cơ, phường Quảng An.

Trước đó, khoảng 3h ngày 3-2-2022, Công an phường Quảng An tuần tra địa bàn đã phát hiện quán Liberty hoạt động vi phạm quá giờ quy định và vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Công an phường đã kiểm tra, tuyên truyền, nhắc nhở và lập biên bản vi phạm. Qua kiểm tra, Công an phường phát hiện tại tầng 1 của quán này có 5 bình khí N20 để bơm bóng cười bán cho khách. Trên quầy, lực lượng chức năng phát hiện 9 chai rượu các loại không có nhãn mác chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Trung tá Đoàn Văn Dương, Trưởng Công an phường Quảng An cho biết, cơ sở này đã bị xử lý nhiều lần, sau mỗi lần bị lập biên bản lại thay đổi chủ kinh doanh để đối phó. Tối 3-2, khi tổ công tác của đơn vị làm nhiệm vụ đã phát hiện vi phạm và phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Tây Hồ lập biên bản xử phạt vi phạm của cơ sở này với số tiền gần 30 triệu đồng; đồng thời yêu cầu chủ cơ sở ký cam kết thực hiện nghiêm túc quy định không kinh doanh bóng cười, thuốc lá, rượu không có nguồn gốc xuất xứ.

Trước đó, khoảng 21h ngày 6-11-2021, Công an phường Quảng An đã lập biên bản xử lý vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 và đề xuất tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xử lý nghiêm quán bar nhiều lần vi phạm phòng, chống dịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.