An ninh trật tự

Công an Đà Nẵng: Bắt ba đối tượng trong nhóm tội phạm giết người

Ngọc Anh 09/05/2024 - 09:39

Sáng 9-5, Công an thành phố Đà Nẵng thông tin, đã bắt được ba đối tượng trong vụ hai nhóm đối tượng truy sát lẫn nhau khiến một người tử vong đêm 7-5 vừa qua.

a49.jpg
3 tên tội phạm vừa bị bắt giữ. Ảnh: Công an Đà Nẵng cung cấp

Theo đó, 5h30 sáng 9-5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng đã bắt giữ được ba trong số hàng chục đối tượng liên quan đến đến vụ giết người xảy ra lúc 21h30 đêm 7-5 tại đường Nguyễn Tất Thanh, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Cụ thể, sau khi tiếp nhận tin báo về việc hai nhóm đối tượng dùng hung khí truy sát lẫn nhau khiến cho một người tử vong, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng nhanh chóng có mặt, phối hợp với Công an quận Thanh Khê tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi. Nạn nhân tử vong được xác nhận là Phan Thành Đ. (19 tuổi, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê).

Sau truy xét, đến 5h30 sáng 9-5, Công an thành phố Đà Nẵng phối hơp với Công an thành phố Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) tiến hành bắt giữ đối với Lê Vũ Hoàng Tươi (29 tuổi, trú ở xã Bình An, huyện Thăng Bình); Trần Văn Sinh (23 tuổi, trú ở thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) và Huỳnh Văn Minh Nhựt (29 tuổi, trú ở phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) khi các đối tượng đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ phường Xuân Thanh, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Số đối tượng còn lại tham gia vào vụ việc đã được Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố xác định rõ danh tính và tiếp tục truy bắt.

Cơ quan Công an yêu cầu các đối tượng liên quan đến vụ việc trên đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng (số 47 Lý Tự Trọng, thành phố Đà Nẵng) trình diện để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đà Nẵng: Bắt ba đối tượng trong nhóm tội phạm giết người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.