Giải trí

Vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh “mở hàng” Khách sạn 5 sao mùa 3

Mai Hoa 28/01/2024 - 16:08

Chương trình Khách sạn 5 sao mùa thứ 3 vừa trở lại kênh VTV3 vào 12h chủ nhật ngày 28-1, với một không gian hoàn toàn mới so với 2 mùa trước. Khách mời “mở hàng” cho mùa 3 là vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh - cựu doanh nhân John Gallander với những câu chuyện có cả nụ cười và giọt nước mắt hạnh phúc.

vo-chong-ngoc-anh.jpg
Vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh tại chương trình.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình ở mùa 3, MC Nguyên Khang hào hứng chia sẻ Khách sạn 5 sao không chỉ khai thác các cặp đôi vợ chồng mà mở rộng hơn các mối quan hệ trong gia đình để mang tới thông điệp ý nghĩa: Cho dù bạn là ai, bạn có thành công như thế nào thì gia đình vẫn là nền tảng quan trọng nhất.

Với chương trình Khách sạn 5 sao mùa 3, lần đầu tiên sau gần 20 năm, ca sĩ Ngọc Anh có chuyến quay trở lại Việt Nam dài nhất, năm nay cô sẽ cùng bố mẹ đón Tết truyền thống tại quê hương mình.

Phần check-in (đón tiếp) của "ông chủ khách sạn" Nguyên Khang và 2 "quản gia" đã mang tới nhiều bất ngờ cho khách mời ngay từ những phút đầu tiên. Chia sẻ về quãng thời gian cảm thấy trắc trở và khó khăn nhất, Ngọc Anh trải lòng cuộc sống có 3 thứ quan trọng nhất, ngoài chuyện sinh tử là sức khoẻ, tình yêu và cơm áo gạo tiền, cả 3 thứ đó chị đều đã gặp. Bước qua đáy của khó khăn, chị cảm thấy điều đó giúp cho mình có nhiều cảm xúc hơn, bản lĩnh hơn và nhận ra những hạnh phúc lấp lánh ngay bên cạnh: Có cha mẹ, người thân tạm thời bình yên, gia đình yêu thương nhau...

ngoc-anh-lam-khach-moi.jpg
Ca sĩ Ngọc Anh cùng một số thành viên thuộc ê kíp thực hiện chương trình.

Phần Món quà bất ngờ được gửi tới Ngọc Anh cùng sự xuất hiện của cựu doanh nhân John Gallander. Hai người quen nhau trên Facebook khi Ngọc Anh đang độc thân. Sợi dây kết nối giữa họ là tình yêu với Hà Nội. Trước đó, anh John đã làm việc ở Việt Nam nhiều năm. Quen nhau 1 năm, cưới nhau được 1 năm thì anh John bị tai biến. Thời điểm đó, Ngọc Anh từ chối hết các show diễn cuối năm để ở bên chồng. John là người lạc quan, tự lập nên hầu như không cần phải giúp đỡ anh quá nhiều. Cũng chính tình yêu của anh đã đưa Ngọc Anh trở về Việt Nam, trở về với Tết Việt sau nhiều năm.

Chương trình khép lại với phần Hóa đơn hạnh phúc. Hai khách mời cùng viết và chia sẻ những dự định trong tương lai, những dấu ấn kỷ niệm ngọt ngào. Cả hai vợ chồng đều vui vẻ khi lần lượt trải qua nhiều khoảnh khắc bất ngờ trong chương trình.

Với những câu chuyện ít được biết tới, những chi tiết bất ngờ mang tới nhiều cung bậc cảm xúc, Khách sạn 5 sao mùa 3 được kỳ vọng tiếp tục trở thành một điểm hẹn dành cho các gia đình vào 12h00 Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh “mở hàng” Khách sạn 5 sao mùa 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.