(HNMO) – Tiếp nối chương trình VinaPhone Tour đã thực hiện khá thành công trong năm 2009, năm nay, VinaPhone sẽ chính thức triển khai chương trình này thành hai đợt: đợt 1 từ ngày
(HNMO) – Tiếp nối chương trình VinaPhone Tour đã thực hiện khá thành công trong năm 2009, năm nay, VinaPhone sẽ chính thức triển khai chương trình này thành hai đợt: đợt 1 từ ngày
VinaPhone Tour là tên chương trình chăm sóc khách hàng được VinaPhone triển khai từ năm 2009 thúc đẩy và hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng và tiếp thị sản phẩm, dịch vụ tới tay người tiêu dùng. Theo thống kê, đã có 100 cửa hàng trọng điểm của VNPT tỉnh/thành phố triển khai thực hiện VinaPhone Tour, trung bình mỗi điểm tiếp khoảng 200 lượt khách hàng đến tham dự trong 1 ngày. Trong dịp này hàng triệu khách hàng VIP đã được chăm sóc.
Dịch vụ Mobile Broadband được hướng dẫn sử dụng tại các điểm VinaPhone.
Với mục tiêu đưa các dịch vụ tiện ích trên mạng thông tin di động vào cuộc sống, chương trình VinaPhone Tour sẽ giới thiệu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ gia tăng trên mạng 2G và các dịch vụ mới 3G. Năm nay, quy mô của Vinaphone Tour sẽ lớn hơn và hứa hẹn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Điểm khác biệt của chương trình năm nay là thời gian dài hơn, quà tặng giá trị và số lượng nhiều hơn.
Tại VinaPhone Tour 2010, khách hàng sẽ có dịptrải nghiệm các dịch vụ tiện ích thú vị, mới tinh của năm 2010 trên mạng 2G, 2,5G và 3G của VinaPhone như M360 (dịch vụ cộng đồng trên di động), Chacha (dịch vụ âm nhạc di động), Vlive (dịch vụ thông tin nội dung tổng hợp)… Đặc biệt, khách hàng sẽ có thêm cơ hộitận mắt, tận tay sử dụng các dịch vụ mới 3G của VinaPhone như: Video call, Mobile TV, Mobile Internet;
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.