Để tối ưu quyền lợi cho khách hàng, VinaPhone thực hiện chính sách tặng toàn bộ 20% giá trị khuyến mại trong Ngày Vàng 20% vào tài khoản khuyến mại để khách hàng liên lạc tới tất cả các mạng trong nước.
Như vậy, nếu so với trước đây, khuyến mại Ngày Vàng được tặng 50% giá trị thẻ nạp (25% vào tài khoản liên lạc nội mạng và 25% vào tài khoản liên lạc ngoại mạng), thì nay với thuê bao thường xuyên dùng tài khoản khuyến mại cho liên lạc ngoại mạng, Ngày Vàng 20% chỉ bị giảm 5% giá trị khuyến mại.
Đây là ưu đãi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thuê bao nhà mạng sau quy định siết giá trị khuyến mại tối đa xuống 20%. Mức ảnh hưởng này thấp hơn nhiều so với mức giảm 30% giá trị nạp đã từng khiến nhiều thuê bao di động lo ngại, đồng thời đảm bảo lợi ích và tính đa năng của tài khoản được tặng trong Ngày Vàng. Chính sách này áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động, ngoại trừ sim Data ezCom.
Ưu đãi của VinaPhone cũng được xem là “vì khách hàng” hơn cả khi các nhà mạng khác hiện vẫn giữ cách chia đôi giá trị khuyến mại như cũ trong Ngày Vàng hoặc chỉ áp dụng cho một số loại sim nhất định. Song song với Ngày Vàng 20%, thuê bao VinaPhone còn có thêm lựa chọn gia tăng tài khoản data khi nạp thẻ trong các thứ sáu hằng tuần. Với Ngày Vàng data này, khách hàng sẽ được tặng thêm data theo mệnh giá nạp (cứ 50.000đ được tặng 1GB).
Khẳng định luôn tối đa giá trị nạp cho khách hàng, đại diện VinaPhone cho biết cũng đã bổ sung thêm nhiều Ngày Vàng ezPay - nạp thẻ trả trước, thanh toán trả sau. Đây là Ngày Vàng sẽ tặng đến 50% giá trị nạp cho thuê bao trả sau của nhà mạng.
Các Ngày Vàng 20% cũng như Ngày Vàng data sẽ được VinaPhone triển khai hằng tháng phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Ngoài tin nhắn, thuê bao VinaPhone có thể cập nhật thông tin Ngày Vàng của nhà mạng trên website http://vinaphone.com.vn hoặc fanpage http://facebook.com/vinaphonefan.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.