Doanh nghiệp

Viettel Hà Nội: Khẳng định vị trí tiên phong trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019-2024

Hoàng Nam 11/04/2024 - 16:59

Ngày 9-4-2024, Viettel Hà Nội tổ chức thành công Đại hội Thi đua quyết thắng.

Tới dự đại hội có Đại tá Nguyễn Thế Mạnh, Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, các lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội, các cơ quan chức năng của Cục Tuyên huấn và Văn phòng Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, các đơn vị thuộc Tập đoàn và 125 đại biểu ưu tú về dự đại hội.

Khắc sâu chủ đề "Chung sức đồng lòng - Kiên định mục tiêu - Thực thi sáng tạo", đại hội đã điểm lại những thành tựu nổi bật và đáng tự hào của Viettel Hà Nội trong giai đoạn 2019-2024, hướng tới mục tiêu phát triển vượt bậc trong giai đoạn 2024-2029.

Báo cáo Trung tâm trình bày tại đại hội đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Viettel Hà Nội trong công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của Tổng công ty Viễn thông Viettel nói riêng, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội nói chung trong giai đoạn 5 năm qua.

Giai đoạn 2019-2024, Viettel Hà Nội đã phát động, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua thường xuyên và 23 phong trào thi đua cao điểm, đột kích đẩy mạnh kết quả sản xuất, kinh doanh với hàng trăm chương trình thi đua kích thích sản xuất, kinh doanh, gồm nội dung, chỉ tiêu thi đua tập trung vào tăng doanh thu, thuê bao, thị phần, tăng năng suất bán hàng. Thường xuyên tổ chức các hội thảo, tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm, bàn giải pháp, cũng như đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên.

dsc02298.jpg

Song song với đó là thi đua bảo đảm tốt hạ tầng, mạng lưới phục vụ kinh doanh. Hiện, Viettel Hà Nội có quy mô về hạ tầng mạng lưới rộng khắp, đang vận hành khai thác trên 5.800 trạm phát sóng, trên 13.000 tuyến cáp, 15.000km cáp các loại, góp phần giữ vững thị phần số 1 về dịch vụ di động trên địa bàn.

Phong trào thi đua trong công tác quản lý, xây dựng đơn vị cũng được chú trọng với phương châm thi đua “Tất cả hướng về tuyến đầu”; hằng tháng, quý, Ban Giám đốc, chỉ huy và cán bộ, nhân viên các khối cơ quan phải dành thời gian đi cơ sở, trực tiếp làm cùng đơn vị, nắm bắt và hướng dẫn, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho cơ sở. Các phong trào thi đua trọng điểm của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Tập đoàn và Tổng công ty phát động cũng được triển khai hiệu quả, thiết thực.

Ngoài các phong trào thi đua, Viettel Hà Nội luôn chú trọng tới các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, từ thiện xã hội trên địa bàn như: Phụng dưỡng 3 Bà mẹ Việt Nam anh hùng; nhận hỗ trợ học phí cho 23 học sinh là con thương binh, liệt sĩ; hỗ trợ mổ tim nhân đạo cho 112 cháu mắc bệnh tim bẩm sinh; triển khai xây dựng 8 “ngôi nhà 100 triệu đồng”; hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Có thể nói, Viettel Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao với những thành tích nổi bật, luôn dẫn đầu trong hoạt động kinh doanh viễn thông và giải pháp công nghệ thông tin trên địa bàn Hà Nội. Đặc biệt, Viettel Hà Nội đã trở thành đơn vị đầu tiên của Viettel cán mốc doanh thu 10.000 tỷ đồng.

Với những đóng góp tích cực cho ngành viễn thông và giải pháp công nghệ thông tin, Viettel Hà Nội đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân chương Lao động hạng Ba nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập.

Tại đại hội lần này, một tinh thần mới đã được kiến tạo trong mỗi cán bộ, nhân viên Viettel Hà Nội: Sự đoàn kết, đồng lòng và quyết tâm cao để cùng nhau hướng đến những mục tiêu mới, thách thức hơn. Phong trào thi đua quyết thắng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Đảng ủy, Ban Giám đốc Viettel Hà Nội thông qua việc tôn vinh, nhân rộng các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến, tạo động lực cho cán bộ, nhân viên chủ động học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh.

dsc02256.jpg

Phát biểu tại đại hội, Trung tá Nguyễn Ngọc Anh, Giám đốc Viettel Hà Nội, chia sẻ: “Sự kiên định trên hành trình tới mục tiêu và sức sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ chính là chìa khóa để Viettel Hà Nội không chỉ vững vàng trước những thách thức, mà còn tiếp tục tạo ra những giá trị mới, những bước đột phá trong kỷ nguyên số. Chúng tôi tự tin tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong, thực hiện sứ mệnh kết nối thông tin, trang bị công nghệ cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình để xây dựng một Hà Nội thông minh, đổi mới và phát triển bền vững”.

Đại hội đã đề ra mục tiêu phát triển vượt bậc trong giai đoạn 2024-2029, tập trung vào 3 lĩnh vực: Chuyển đổi số mạnh mẽ, đầu tư vào các lĩnh vực trọng tâm như smartphone, internet tốc độ cao và dịch vụ chuyển đổi số. Đặt mục tiêu phổ cập 100% smartphone đến người dân, đồng thời mở rộng cơ hội tiếp cận internet tốc độ cao cho mọi nhà và vươn tới vị trí số 1 về kinh doanh dịch vụ cố định và giải pháp công nghệ thông tin, dịch vụ số trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Đại hội Thi đua quyết thắng Viettel Hà Nội là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt mới trong quá trình phát triển của đơn vị. Với những thành tựu đạt được và tinh thần mới được kiến tạo, Viettel Hà Nội sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần vào sự phát triển chung của ngành viễn thông và giải pháp công nghệ thông tin Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel Hà Nội: Khẳng định vị trí tiên phong trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019-2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.