Giao thông

Vietjet khai trương đường bay kết nối Melbourne (Australia) - Hà Nội

Tuấn Lương 04/06/2024 - 15:06

Ngày 4-6, chuyến bay đầu tiên khởi hành từ Hà Nội đến Melbourne (Australia) của hãng hàng không Vietjet đã hạ cánh tại Sân bay Melbourne.

Đây là đường bay thứ 6 của Vietjet, kết nối hai nước Việt Nam và Australia với hai chuyến khứ hồi mỗi tuần, khai thác bằng máy bay hiện đại thân rộng A330.

khai-truong-duong-bay.jpg
Vietjet khai trương đường bay kết nối Melbourne (Australia) - Hà Nội. Ảnh: Vietjet cung cấp

Nhân dịp khai trương đường bay mới, Vietjet mang tới hạng vé Thương gia (Business) với khu vực làm thủ tục riêng, lối đi riêng, phòng chờ thương gia cùng các món ăn phục vụ suốt chuyến bay, hành lý ký gửi lên đến 60kg, cộng thêm bộ dụng cụ chơi golf, khoang bay riêng, ghế nằm phẳng 180 độ… Từ nay đến ngày 14-6, giá vé hạng Thương gia giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50.

Trong khi đó, hành khách chọn mua vé hạng Phổ thông (Eco) khứ hồi chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) từ nay đến hết ngày 10-6-2024, trên các đường bay giữa Việt Nam và Australia sẽ được tặng thêm 20kg hành lý ký gửi và suất ăn nóng miễn phí.

Phó Tổng Giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Thúy Bình cho biết, kể từ chuyến bay đầu tiên của Vietjet đến với Australia vào tháng 4-2023, hãng đã không ngừng mở rộng mạng bay kết nối 5 thành phố lớn nhất Australia là Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth, Adelaide với thành phố Hồ Chí Minh. Đường bay Melbourne - Hà Nội khai trương hôm nay cùng với đường bay Sydney - Hà Nội khai trương ngày 8-6-2024 tới là minh chứng cho cam kết phát triển, tiếp tục mở rộng mạng bay, cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng giữa Australia và Việt Nam...

Ông Jim Parashos, Giám đốc hàng không Sân bay Melbourne cho biết, sự tăng trưởng của lượng khách đến Việt Nam là một trong những điểm sáng sau đại dịch Covid-19. Đường bay Melbourne - Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh của Vietjet mang tới thêm nhiều lựa chọn bay thuận tiện đến Việt Nam và cả các quốc gia khác cùng mạng bay của Vietjet… Việt Nam hiện nằm trong 10 thị trường xuất khẩu lớn nhất tại sân bay Melbourne và trong nhóm 10 điểm đến của du khách Australia.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietjet khai trương đường bay kết nối Melbourne (Australia) - Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.