Giao thông

Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima

Tuấn Lương 12/05/2024 - 14:54

Ngày 12-5, Hãng hàng không Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, đường bay thứ tám của Vietjet giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima.

khai-truong-duong-bay.jpg
Lễ khai trương đường bay mới (Ảnh: Vietjet cung cấp).

Tại lễ khai trương, Phó Tổng Giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh thông tin, Vietjet đang phục vụ 116 chuyến bay mỗi tuần giữa các thành phố của Việt Nam với các đô thị, điểm đến hàng đầu của Nhật Bản là Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya và Hiroshima.

Vietjet cam kết sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, mang tới thêm nhiều cơ hội di chuyển thuận lợi với chi phí tiết kiệm cho người dân, du khách hai nước nói riêng và khu vực nói chung.

nhung-hanh-khach-dau-tien.jpg
Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay khai trương. (Ảnh: Vietjet cung cấp).

Tổng Giám đốc Sân bay quốc tế Hiroshima, ông Yasuhiro Nakamura, chia sẻ: “Đường bay Hiroshima - Hà Nội của Vietjet có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với sân bay Hiroshima khi là đường bay quốc tế đầu tiên được mở mới kể từ sau đại dịch Covid-19. Sân bay Hiroshima cùng các bên sẽ tiếp tục hỗ trợ để nâng tần suất bay khi nhu cầu đi lại phát triển”.

Với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ năm và chủ nhật, người dân và du khách sẽ di chuyển dễ dàng giữa Hà Nội và Hiroshima với thời gian bay mỗi chặng khoảng hơn 4 giờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.