Thể thao

VFF tri ân huấn luyện viên Mai Đức Chung

Ngân Hà 04/02/2024 22:00

Tối 4-2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức Lễ tri ân ông Mai Đức Chung - nguyên huấn luyện viên trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.

4-hlv-mai-duc-chung2.jpeg
Lãnh đạo VFF tặng quà HLV Mai Đức Chung tại buổi tri ân.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú thay mặt Thường trực Ban Chấp hành đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung. Trong quá trình là HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung đã cùng các học trò giành được 6/8 Huy chương vàng SEA Games và đặc biệt đưa đội nữ vào Vòng chung kết World Cup 2023. Đây là những thành tích khó để “xô đổ”.

Dù trong những hoàn cảnh khó khăn như khi đội thi đấu Vòng chung kết nữ châu Á, đội hình bị Covid-19 gần hết, thầy và trò đã nỗ lực vượt lên để giành được tấm vé đến Vòng chung kết World Cup 2023.

4-hlv-mai-duc-chung12(1).jpeg
Nguyên HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung chia sẻ tại lễ tri ân.

Nguyên HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam không giấu được sự xúc động khi tham dự buổi gặp mặt tri ân. Ông Mai Đức Chung cảm ơn lãnh đạo ngành thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã luôn tin tưởng giao cho ông nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển nữ. Ông cũng cảm ơn các trung tâm, câu lạc bộ bóng đá nữ, Ban huấn luyện và các học trò đã luôn đồng hành cùng ông và mong bóng đá nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tiến mạnh hơn trong tương lai.

4-chup-anh-luu-niem.jpeg
Nguyên HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung chụp ảnh cùng các học trò và đại biểu.
4-thanh-tich-hlv-mai-duc-chung.jpeg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF tri ân huấn luyện viên Mai Đức Chung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.