Värna - Nutifood Thụy Điển, nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt đã xác lập kỷ lục “Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam” vào ngày 9-10 vừa qua.
Hoạt động với tên gọi “Chuyến đi của thanh xuân” được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ hơn 280 người trưởng thành sử dụng 100 xe máy, 50 xe đạp và 30 xe mô tô. Hành trình xuất phát từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi qua Cầu Thủ Thiêm 1 và 2, Thảo Cầm Viên, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Nhà Văn hóa thanh niên, hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, công viên Tao Đàn và Nhà hát thành phố.
Sự kiện có sự tham gia của đông đảo người trưởng thành Việt, đại diện các ban, ngành địa phương, tổ chức người cao tuổi cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như: Kim Xuân, Trung Dân, Ngân Quỳnh, Đào Vân Anh, gia đình ca sĩ Hoàng Bách, Fashionista Thuận Nguyễn, Hot Tiktoker Ông chú Polo…
Tiếp nối chương trình, vào ngày 16-10-2022, chuyến hành trình của Värna cũng sẽ đến với Thủ đô Hà Nội. Tại đây, người tham gia sẽ di chuyển qua các địa điểm như Nhà hát Lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám...
Chia sẻ về chuỗi hoạt động, ông Mai Thanh Việt - Phó Tổng Giám đốc Nutifood bày tỏ: “Kỷ lục “Värna thanh xuân mãi cháy - Hành trình bằng xe máy đi qua các biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh có số lượng người trung và cao niên tham gia đông nhất Việt Nam” không đơn thuần là một danh hiệu. Điều chúng tôi mong muốn là trở thành người bạn đồng hành với những niềm vui sống, cháy mãi năng lượng thanh xuân của người cao tuổi. Bằng sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thụy Điển và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ đem lại những đóng góp tích cực đến đời sống sức khỏe và tinh thần, giúp người trưởng thành đảm bảo thể chất dẻo dai, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng tận hưởng trọn vẹn mọi đam mê”.
Värna tự hào khi là nhãn hàng đầu tiên tổ chức hành trình bằng xe máy có số lượng người trưởng thành tham gia đông nhất Việt Nam đi qua các biểu tượng gắn liền với các cột mốc lịch sử và cuộc sống của người dân thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Đại diện cộng đồng người cao tuổi, ông Đoàn Văn Đức, Chủ tịch Hội Tư vấn và Chăm sóc người cao tuổi cũng chia sẻ: "Đồng hành với Värna trong rất nhiều hoạt động cho người cao tuổi, đặc biệt là sự kiện “Chuyến đi của thanh xuân" này, tôi hy vọng cộng đồng người cao tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khắp cả nước nói chung sẽ cảm thấy tự tin làm điều mình muốn, từ đó hình thành một lối sống lành mạnh, vui khỏe. Hy vọng Värna sẽ tiếp tục đồng hành cùng với người cao tuổi, mang đến những sản phẩm chất lượng cùng nhiều hoạt động thú vị”.
Thấu hiểu mỗi người đều khao khát một cuộc đời đầy cảm hứng và trọn vẹn bất kể những rào cản về tuổi tác, sức khỏe, Värna đồng hành và hỗ trợ người trưởng thành Việt bồi đắp một sức khỏe vững vàng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng tinh hoa, đặc chế chuyên biệt cho thể trạng người Việt. Hoạt động “Chuyến đi của thanh xuân” thuộc chiến dịch “Thanh xuân mãi cháy” với mục tiêu kết nối, lan tỏa năng lượng tích cực và truyền cảm hứng sống trọn vẹn với đam mê và sở thích đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam.
Trong chiến dịch, Värna cũng tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người trưởng thành Việt, điển hình là sự kiện Đồng diễn thể dục dưỡng sinh với sự tham dự của 1.600 người tại địa bàn quận 6, thành phố Hồ Chí Minh; sự kiện Mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại Hội trường Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh; sự kiện Chăm sóc sức khỏe cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi của 12 quận, huyện, thành phố Hồ Chí Minh; video ca nhạc “Thanh xuân mãi cháy”; cuộc thi ảnh Ngày ấy - Bây giờ; cuộc thi song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân thu hút hàng trăm người cao tuổi khắp cả nước tham gia…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.