Doanh nghiệp

Nutifood Thụy Điển công bố ra mắt sản phẩm Värna Colostrum

Hồng Anh 25/09/2023 - 15:25

Ngày 23-9, tại thành phố Hồ Chí Minh, Nutifood Thụy Điển đã công bố ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt, bổ sung hệ dưỡng chất kép: Phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớn.

pv1.jpg
Nutifood Thụy Điển công bố ra mắt sản phẩm Värna Colostrum tại thành phố Hồ Chí Minh sáng 23-9.

Värna Colostrum là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi NNRIS có thành phần Immunel độc quyền từ Sterling Technology USA. Värna Colostrum “sở hữu” liệu pháp “miễn dịch kép” từ sữa non đã được khoa học chứng minh là phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, sản phẩm được đặc chế phù hợp cho người lớn tuổi Việt Nam, đặc biệt phù hợp cho người lớn ăn uống kém, người cần tăng sức đề kháng.

Bên cạnh đó, sản phẩm Värna Colostrum còn cung cấp các dưỡng chất như Canxi, Vitamin D3 và Protein chất lượng cao giúp tăng sức khỏe cơ và xương; MUFA, PUFA giúp hỗ trợ hệ tim mạch; chất xơ và lợi khuẩn Bifidobacterium hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa…

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Lê Duy - Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, trong đời sống hiện đại với các tác động của ô nhiễm môi trường, khói bụi, vi khuẩn, căng thẳng, lo âu... nhiều người dễ bị giảm sút sức khỏe do hệ miễn dịch bị suy yếu. Vì thế, sự ra mắt sản phẩm Värna Colostrum giữa NNRIS và Sterling Technology USA hỗ trợ tăng đề kháng nhanh, là cần thiết cho người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nutifood Thụy Điển công bố ra mắt sản phẩm Värna Colostrum

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.