Theo dõi Báo Hànộimới trên

Unilever Việt Nam chiến thắng ''bình đẳng giới tại thị trường'' của WEPs 2021

Anh Khôi| 26/10/2021 15:15

Giải Nhất hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường” của Giải thưởng WEPs năm 2021 chính là “trái ngọt” cho những nỗ lực của Unilever Việt Nam trên hành trình thúc đẩy quyền năng phụ nữ.

Giải Nhất ở hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường” năm nay là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của các nhãn hàng trên hành trình hỗ trợ phụ nữ khởi sự kinh doanh với chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” từ Sunlight, truyền cảm hứng cho các bạn gái trẻ theo đuổi giấc mơ sự nghiệp với chiến dịch “Bung mình tỏa sáng, bung ước mơ riêng” từ Sunsilk, hay đồng hành cùng nữ giới phá bỏ những định kiến về ngoại hình và xây dựng sự tự tin với chiến dịch “Mái tóc của tôi, lựa chọn của tôi” từ Dove.

Unilever Việt Nam đang và sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động bình đẳng giới thông qua nâng cao quyền năng cho phụ nữ, hướng đến mục tiêu trao quyền, trao cơ hội bình đẳng để phát triển đến 1 triệu phụ nữ Việt Nam trong vòng 5 năm tới với 3 trụ cột chính: Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, nâng cao vị thế của phụ nữ tại nơi làm việc và phát triển sự nghiệp, loại bỏ những định kiến bất lợi làm cản trở sự tiến bộ của phụ nữ.

Những nỗ lực này không chỉ giúp Unilever Việt Nam thực hiện cam kết xã hội về bình đẳng giới của tập đoàn mà còn thực hiện mục tiêu mà công ty đang theo đuổi: Cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của mọi người, nâng cao tiêu chuẩn sống.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Unilever Việt Nam chiến thắng ''bình đẳng giới tại thị trường'' của WEPs 2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.