Chính trị

Ứng Hòa: Chung khảo Hội thi tuyên truyền viên cải cách hành chính

Bạch Thanh 02/10/2023 - 14:54

Sáng 2-10, UBND huyện Ứng Hòa tổ chức Chung khảo Hội thi tuyên truyền viên cải cách hành chính năm 2023.

hoi-thi.jpg
Lãnh đạo huyện Ứng Hòa trao giải Nhất hội thi cho xã Cao Thành.

Tham dự hội thi có 8 đội xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo, gồm: Hoa Sơn, Cao Thành, Sơn Công, Lưu Hoàng, Hòa Phú, Trung Tú, Tảo Dương Văn, Minh Đức. Các đội thi trải qua các phần thi gồm: Chào hỏi, trắc nghiệm, xử lý tình huống.

Trong phần thi xử lý tình huống, thông qua các tiểu phẩm, múa, thơ ca…, các đội thi tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật, chính sách của Nhà nước về cải cách hành chính; triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số gắn với cải cách hành chính, dịch vụ công trực tuyến của huyện, thành phố; thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Quy tắc ứng xử nơi công cộng do thành phố ban hành…

Qua hội thi cho thấy, nhiều đơn vị có sự đầu tư bài bản, từ nội dung, kịch bản đến hình thức; các địa phương rất quan tâm đến công tác tuyên truyền cải cách hành chính tại đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích; đồng thời, Ban tổ chức còn trao những giải chuyên đề cho các đội thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng Hòa: Chung khảo Hội thi tuyên truyền viên cải cách hành chính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.