Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ Traveloka

Linh Tâm| 22/04/2022 15:14

Nếu được hỏi đâu là ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ thường được nghe nhắc đến nhiều nhất, thì không ít người không ngần ngại trả lời đó là Traveloka. Ứng dụng này có đến hơn 30 triệu lượt tải về và là ứng dụng booking hàng đầu Đông Nam Á. Bạn có biết điều gì tạo nên độ “hot” của siêu ứng dụng này không?

Tiết kiệm chi phí tối đa với ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ Traveloka

“Săn” vé giá rẻ với nhiều cách khác nhau

Với ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ Traveloka, bạn có rất nhiều cách khác nhau để tiết kiệm tối đa chi phí đặt vé như:

Cách 1: “Săn” các chương trình khuyến mãi vé máy bay 0 đồng, 99.000 đồng, 199.000 đồng của các hãng hàng không.

Cách 2: “Săn” mã khuyến mãi hằng tuần trên ứng dụng Traveloka. Trên màn hình ứng dụng, bạn có thể nhìn thấy ngay mục “Ưu đãi hiện hành” ở màn hình chính. Trong đây có nhiều ưu đãi giá vé, bạn chỉ việc lựa chọn vé phù hợp.

Cách 3: Một luật bất thành văn là đặt vé càng sớm trước chuyến đi thì bạn càng có cơ hội mua vé giá rẻ. Vì các hãng bay thường tung khuyến mãi dành riêng cho khách hàng đặt vé sớm.

Chọn thông báo giá vé để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn.

Cách 4: Lựa chọn khung giờ bay vào sáng sớm hoặc tối muộn. Thời điểm đó ít hành khách lựa chọn nên các hãng bay sẽ giảm giá vé.

Cách 5: Sử dụng tính năng Thông báo giá vé của ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ Traveloka. Bạn chọn theo dõi đường bay, ngày bay như dự định. Ứng dụng sẽ gửi thông báo đến bạn khi có ưu đãi tốt. Bằng cách này bạn không cần phải làm “cú đêm” vẫn săn được vé giá rẻ.

Cách 6: Đi du lịch vào mùa thấp điểm cũng là một mẹo giúp bạn dễ dàng mua được vé máy bay giá rẻ. Ngoài ra, giá phòng khách sạn và các chi phí du lịch khác cũng hạ nhiệt đáng kể đấy!

Lợi ích kép từ các combo ưu đãi

Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ Traveloka còn khiến người dùng bất ngờ với các combo ưu đãi như:

Smart Combo - giúp tiết kiệm đến 40%

Biết cách tìm Smart Combo giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn cả các chuyến bay khứ hồi và chuyến bay giảm giá. Với Smart Combo, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ trọn gói từ các hãng bay cao cấp như Air France, Cathay Pacific, Etihad, Garuda Indonesia, KLM, Lufthansa, Singapore Airlines... Smart Combo hiện đang được áp dụng cho tất cả các đường bay quốc tế và nội địa ở một số quốc gia (ngoại trừ Indonesia).

Traveloka có thể giúp người dùng tiết kiệm đến 40% chi phí.

Combo tiết kiệm - giúp tiết kiệm đến 15% chi phí

Combo tiết kiệm cho phép bạn đặt vé máy bay và phòng khách sạn cùng lúc. Bạn chỉ cần truy cập vào tính năng Combo Tiết kiệm và tiến hành điền thông tin tìm kiếm. Traveloka lựa chọn từ hàng trăm ưu đãi vé máy bay và phòng khách sạn khác nhau để cho ra các combo kết hợp ưu việt nhất. Combo Tiết kiệm có thể giúp bạn tiết kiệm 15% chi phí so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ. “Đã” nhất là những combo này áp dụng cho các chuyến bay và khách sạn ở cả trong và ngoài nước.

2. Quản lý đặt chỗ ngay trên app, check-in không cần in vé

Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ không chỉ LỢI mà còn TIỆN. Trước đây khi check-in, bạn sẽ phải in vé ra hoặc lục lại những email để xem lại mã đặt vé hoặc phiếu thanh toán. Nhưng Traveloka với tính năng Quản lý đặt chỗ loại bỏ được những phiền phức đó.

Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập ứng dụng, vào mục My booking (Đặt chỗ của tôi). Ở đó các giao dịch đặt vé của bạn được sắp xếp theo trình tự thời gian. Bạn chỉ cần mở vé điện tử là check-in được mà không cần in vé. Tính năng này sử dụng được cả khi ngoại tuyến nữa bạn nhé!

Tạm biệt những giấy tờ lằng nhằng với tính năng Quản lý đặt chỗ.

3. Đa dạng dịch vụ, gia tăng tiện ích

Với Traveloka, bạn có thể lựa chọn hơn 200.000 chặng bay trên toàn thế giới và hơn 100.000 đường bay khắp châu Á, châu Âu và châu Mỹ với hơn 100 hãng hàng không khắp thế giới. Nhưng “săn” vé máy bay giá rẻ không phải tiện ích duy nhất của ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ Traveloka. Bởi bạn có thể khai thác siêu ứng dụng này nhiều hơn thế nữa.

Đặt phòng khách sạn

Traveloka có hơn 200.000 đối tác khách sạn toàn thế giới với hơn 70.000 lựa chọn khách sạn trên toàn cầu. Bạn có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn giá rẻ theo các chương trình khuyến mãi trên siêu ứng dụng này chỉ với vài thao tác đơn giản.

Đặt vé tham quan, giải trí

Chưa hết, Traveloka còn mang đến cho bạn hàng loạt lựa chọn về hoạt động tham quan và giải trí để những trải nghiệm du lịch thêm phong phú và đáng nhớ. Đặt vé Tham quan & Giải trí trên app Traveloka tiết kiệm hơn nhiều so với việc mua vé tại chỗ. Nhờ đó, bạn cũng tiết kiệm đáng kể thời gian khi không cần xếp hàng chờ mua vé trực tiếp.

Đặt xe đưa đón sân bay

Đến sân bay không còn mệt mỏi vì bạn có thể đặt xe đưa đón sân bay trên Traveloka. Bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình phương tiện di chuyển phù hợp từ xe riêng đến xe buýt.

Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ Traveloka thực sự thuyết phục phải không nào. Đã có hơn 30 triệu người cài đặt siêu ứng dụng này trên điện thoại. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm và tận hưởng vô vàn tiện ích từ Traveloka chưa?

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ Traveloka

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.