Theo dõi Báo Hànộimới trên

UBND tỉnh Quảng Nam thưởng nóng Công an Đà Nẵng

Ngọc Anh| 26/08/2022 17:57

(HNMO) - Ngày 26-8, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi, động viên và khen thưởng cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an thành phố Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc khi chi viện chữa cháy tại Quảng Nam.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an thành phố Đà Nẵng.

Ngày 26-8, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã đến động viên, thưởng nóng cho Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an thành phố Đà Nẵng, nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc của đơn vị trong công tác phối hợp chữa cháy vào ngày 25-5-2022 tại Nhà máy sản xuất hàng may mặc xuất khẩu thuộc Công ty TNHH Woochang Việt Nam trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng đã tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho tập thể Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an thành phố Đà Nẵng và 2 cá nhân thuộc đơn vị.

Trước đó, vào lúc 13h40 ngày 25-5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH Woochang Việt Nam (Lô 2, Cụm công nghiệp Trảng Nhật 1, xã điện Thắng Trung, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của tỉnh Quảng Nam được huy động chữa cháy. Tuy nhiên, do đám cháy trên phạm vi rộng (hơn 2.000m2); nhà xưởng nhiều chất dễ cháy; gió mạnh khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội, vụ cháy diễn biến nguy hiểm.

Công an tỉnh Quảng Nam đã nhờ sự trợ giúp từ lực lượng chữa cháy thành phố Đà Nẵng. Nhận được tin hỗ trợ, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an Đà Nẵng đã xuất 11 xe cùng gần 90 cán bộ, chiến sĩ chữa cháy đến hiện trường. Lực lượng chữa cháy đã chia làm nhiều mũi để tiếp cận không cho đám cháy phát triển.

Sau rất nhiều nỗ lực, đến 18h cùng ngày, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của 2 địa phương đã khống chế được đám cháy, ngăn chặn không cho cháy lan sang các khu vực khác, bảo vệ được rất nhiều tài sản có giá trị cho doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh Quảng Nam thưởng nóng Công an Đà Nẵng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.