Theo dõi Báo Hànộimới trên

U23 Việt Nam nhận tin vui về lực lượng trước trận gặp U23 Thái Lan

Ngân Hà| 25/02/2022 13:53

(HNMO) - Ngày 25-2, bộ phận y tế của đội tuyển U23 Việt Nam đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ các thành viên bằng phương pháp test nhanh. Kết quả, 4 cầu thủ mắc Covid-19 trước đó là Hồ Văn Cường, Trần Mạnh Quỳnh, Hoàng Văn Toản và Dụng Quang Nho đã cho kết quả âm tính.

Đội tuyển U23 Việt Nam phải thi đấu với mật độ dày đặc.

Theo quy định, 4 cầu thủ này sẽ phải tiếp tục xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR. Trong trường hợp có kết quả âm tính, 4 cầu thủ này sẽ đủ điều kiện thi đấu trận chung kết Giải U23 Đông Nam Á 2022 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Hiện, U23 Việt Nam đang phải duy trì tập luyện với quân số ít ỏi. Trong trận gặp U23 Timor Leste, huấn luyện viên Đinh Thế Nam chỉ có trong tay 13 cầu thủ. Ông phải tung thủ môn Trần Liêm Điều vào sân đá tiền đạo do hết lựa chọn trên băng ghế dự bị.

Ở trận này, 2 cầu thủ quan trọng của đội là tiền đạo Nguyễn Trung Thành và trung vệ Đoàn Anh Việt lần lượt phải rời sân vì chấn thương. Huấn luyện viên Đinh Thế Nam khẳng định mục tiêu trước mắt của đội là hồi phục thể lực sau 120 phút trong trận gặp U23 Timor Leste.

Hiện chưa rõ 2 trường hợp chấn thương nói trên, cùng một số cầu thủ phải nén đau thi đấu như Phan Bá Quyền, Mai Xuân Quyết có kịp trở lại cho trận chung kết hay không.

Khác với U23 Việt Nam, U23 Thái Lan đang có tương đối đầy đủ quân số chuẩn bị cho trận chung kết. Đội bóng của huấn luyện viên Salvador Garcia cũng có trận đấu nhàn nhã với U23 Lào ở bán kết, thay vì phải căng sức chiến đấu như U23 Việt Nam.

Theo huấn luyện viên Đinh Thế Nam, U23 Việt Nam đang chịu bất lợi thể lực, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực khắc phục để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc so tài vào lúc 19h30 ngày 26-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam nhận tin vui về lực lượng trước trận gặp U23 Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.