Thể thao

U23 Việt Nam "chuẩn bị kỹ càng" cho trận gặp Iraq

Ngân Hà 25/04/2024 - 18:27

Chiều 25-4, tại buổi họp báo trước trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq, huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn cho biết: Toàn đội đã sẵn sàng, tập trung cao độ cho trận đấu.

25-hlv-hoang-anh-tuan.jpeg
HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện quyết tâm của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Trận thua 0-3 Uzbekistan không ảnh hưởng đến mục tiêu của U23 Việt Nam. Với tôi, Iraq hay Saudi Arabia đều là đối thủ mạnh như nhau. Chúng tôi đã có chiến lược, sách lược, tinh thần cho trận đấu ngày mai".

Đánh giá về đối thủ U23 Iraq, vị thuyền trưởng U23 Việt Nam khẳng định: "Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Iraq có thể thua Thái Lan, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ là đội bóng yếu. Dù vậy, cũng không có nghĩa Việt Nam không làm được như Thái Lan".

Trước những bất lợi về thống kê đối đầu, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam vẫn có cơ sở để làm nên bất ngờ. "Khi bóng chưa lăn, chúng ta chưa thể nói trước điều gì. Tôi không thể hé lộ sẽ chơi thế nào ở đây nhưng U23 Việt Nam chuẩn bị cho mọi tình huống, kể cả việc phải thi đấu hiệp phụ hay đá luân lưu" - HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, đồng thời tiết lộ, "U23 Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng".

Nếu thắng, U23 Việt Nam có cơ hội giành suất dự Olympic 2024. Ba đội có vị trí tốt nhất lấy suất trực tiếp. Đội đứng thứ tư, đá trận play-off với U23 Guinea.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam "chuẩn bị kỹ càng" cho trận gặp Iraq

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.