Thể thao

U23 Việt Nam tập trung tối đa cho trận ra quân gặp U23 Kuwait

Ngân Hà 16/04/2024 - 18:02

Chiều 16-4, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức buổi họp báo trước giải cho các đội tuyển bảng D, Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

16-hoang-anh-tuan-kuwait.jpeg
HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn (phải) dự buổi họp báo bảng D, Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Ảnh VFF

Phát biểu tại họp báo, huấn luyện viên (HLV) trưởng Hoàng Anh Tuấn đã có những đánh giá về các đối thủ trong bảng đấu, cũng như hé lộ sự chuẩn bị của U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ: "Chúng tôi rất vui khi có mặt ở đây. U23 Việt Nam tôn trọng tất cả các đối thủ. Chúng tôi đã hoàn thiện các khâu chuẩn bị của mình và đang dành sự tập trung tối đa cho trận ra quân gặp U23 Kuwait".

Đội tuyển U23 Việt Nam nhận được sự chú ý từ truyền thông quốc tế khi từng là Á quân U23 châu Á năm 2018. Đến với giải đấu năm nay, lực lượng trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn là một thế hệ cầu thủ mới.

Vị thuyền trưởng U23 Việt Nam khẳng định: "Đội hình của U23 Việt Nam trẻ nhất giải đấu năm nay, đây là tương lai của bóng đá Việt Nam. Đó là lý do tôi nói với các học trò, U23 châu Á 2024 sẽ là thử thách lớn dành cho họ, cho tương lai ở đội tuyển quốc gia. Gặp những đối thủ mạnh, rất chất lượng, U23 Việt Nam cần tập trung và thi đấu tốt".

Trả lời câu hỏi của phóng viên về trận đấu ngày mai với đội tuyển U23 Kuwait, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Bảng đấu của chúng tôi không có đội bóng yếu. Trận đấu đầu tiên luôn không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã hoàn tất sự chuẩn bị. Trong bóng đá, trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên thì không thể nói trước về kết quả. Tôi hy vọng tất cả các đội đều sẽ thể hiện tốt trong lượt đấu đầu tiên vào ngày mai”.

16-4-hlv-truong.jpeg
4 HLV trưởng các đội tuyển của bảng D, Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Ảnh VFF

Cùng có mặt tại họp báo, HLV trưởng đội tuyểnU23 Kuwait Emilio Peixe khẳng định, giải đấu này là sự chuẩn bị cho tương lai của bóng đá Kuwait. “Các đội cùng bảng đều có nhiều kinh nghiệm ở giải đấu. Vì thế, đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ phát triển. Chúng tôi chuẩn bị cho giải đấu này hơn 1 năm. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất. Toàn đội đang rất hứng khởi”.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Kuwait vào 22h30 ngày mai, 17-4 (theo giờ Việt Nam), trên sân vận động Al Janoub (Qatar).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam tập trung tối đa cho trận ra quân gặp U23 Kuwait

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.