Giáo dục

Tuyên dương 58 thầy, cô giáo tiêu biểu công tác tại các xã khó khăn

Nguyệt Ánh 17/11/2023 - 22:13

Tối 17-11, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Dân tộc và Tập đoàn Thiên Long tổ chức chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2023.

1k.jpg
Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương Phạm Tất Thắng và Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương trao Bằng khen cho các thầy, cô giáo.

Chương trình tuyên dương 58 thầy, cô giáo tiêu biểu đang công tác ở các trường học tại những xã khó khăn khu vực I, II, III thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại 51 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, giai đoạn 2021-2025 theo Quyết định số 861/QĐ-TTg ngày 1-6-2021 của Thủ tướng Chính phủ.

Tới dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương Phạm Tất Thắng; Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương.

4l-1-.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Kim Quy phát biểu.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Kim Quy cho biết, 58 thầy, cô giáo được lựa chọn tuyên dương năm nay hầu hết đều có tuổi đời, tuổi nghề còn rất trẻ nhưng đã nỗ lực vượt bậc để hoàn thành nhiệm vụ, đạt thành tích cao trong công tác. Các thầy, cô, với tất cả sự tận tụy, tâm huyết, không chỉ dạy kiến thức, kỹ năng cho học sinh, mà còn trở thành những tấm gương tiêu biểu để các em noi theo, nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Bày tỏ sự trân trọng trước sự nỗ lực để vượt qua khó khăn, vất vả của các thầy, cô giáo, anh Nguyễn Kim Quy nhấn mạnh: “Mặc dù hoàn cảnh khác nhau nhưng các thầy, cô giáo tham dự chương trình lần này đều có điểm chung, họ đã chọn việc khó khăn để nhiều người được làm việc nhẹ nhàng, đã chọn cuộc sống gian khổ để viết nên những bài học thiêng liêng về tình nghĩa thầy trò và tình yêu quê hương, Tổ quốc”.

Gửi lời tri ân, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy, cô giáo, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam hy vọng, chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” với ý nghĩa nhân văn sâu sắc sẽ cổ vũ, động viên các giáo viên vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số tiếp thêm sức mạnh để các thầy, cô giáo vượt qua mọi thử thách, không ngừng tìm tòi, sáng tạo những phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất, góp phần tạo nên những thế hệ người Việt Nam thời kỳ mới, đóng góp vào sự phát triển của đất nước, hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc.

3l.jpg
Các thầy, cô giáo được tuyên dương tại chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm 2023.

Tại chương trình, 58 giáo viên được tuyên dương nhận Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam; biểu trưng của chương trình; sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng và nhiều phần thưởng giá trị cùng những hình thức khen thưởng khác của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Dân tộc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 58 thầy, cô giáo tiêu biểu công tác tại các xã khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.