(HNMO) - Từ ngày 22 đến ngày 28/09/2014, tại siêu thị Casino Saint-Didier (Paris, Pháp) diễn ra chương trình quảng bá hàng Việt với khẩu hiệu “Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam”...
Không chỉ đơn thuần là một chương trình khuyến mại hàng Việt, trong khuôn khổ chương ”Hãy khám phá chất lượng hàng Việt Nam” nhiều hoạt động quảng bá hàng Việt đồng loạt được tổ chức tại siêu thị Casino Saint-Didier. Đây là lần thứ 2 Bộ Công Thương phối hợp với Hệ thống Siêu thị Big C và Tập đoàn Casino (công ty mẹ của Big C tại Pháp) tổ chức một chương trình quảng bá Hàng Việt có qui mô lớn, công phu, bài bản, mang đậm dấu ấn Việt Nam tại siêu thị Casino nằm giữa trung tâm thủ đô Paris.
Tiếp nối thành công của Tuần hàng Việt Nam tại Pháp được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011, chương trình được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu trực tiếp các sản phẩm chủ lực của Việt Nam với người tiêu dùng Paris nói riêng, người Pháp nói chung bao gồm cả cộng đồng người Việt tại Pháp. Theo thống kê, hiện có hơn 300.000 người Việt Nam định cư và hàng ngàn du học sinh Việt Nam đang học tập và sinh sống tại Pháp.
Đây là một trong những đóng góp tích cực của Tập đoàn Casino trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận gần hơn nữa thị trường Châu Âu, giúp họ cập nhật các chuẩn mực chất lượng hàng hóa hiện hành tại đây để có thể cải thiện hơn nữa sản phẩm cũng như khả năng xuất khẩu của doanh nghiệp.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.