Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tư vấn sức khỏe miễn phí trực tuyến trên VOV Bacsi24

Thanh Hà| 24/04/2020 16:57

(HNMO) - Chiều 24-4, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế và Đài Tiếng nói Việt Nam công bố nền tảng tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến qua video call (dịch vụ thoại kèm hình ảnh) trên điện thoại thông minh và máy tính (gọi tắt là VOV Bacsi24).

VOV Bacsi24 được thực hiện miễn phí cho người dân trong nước cũng như kiều bào ở nước ngoài trong thời gian còn dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Người dân có thể tải ứng dụng VOV Bacsi24 từ kho ứng dụng CH Play (điện thoại Android) hoặc Apple Store (điện thoại iPhone).

Bộ Y tế chỉ đạo các bệnh viện trực thuộc bộ, sở y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Cục Quân y, Cục Y tế Bộ Công an và y tế bộ, ngành tham gia tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí cho người dân thông qua ứng dụng VOV Bacsi24 trong thời gian có dịch Covid-19 cho đến khi Chính phủ công bố hết dịch.

Bộ Thông tin và Truyền thông tuyên truyền, phổ biến đến người dân biết ứng dụng VOV Bacsi24 để tham gia, giúp người dân được chăm sóc sức khỏe thông qua tư vấn của bác sĩ, hạn chế đến bệnh viện và chỉ đến bệnh viện khi thật sự cần thiết. Kênh FM89 - Đài Tiếng nói Việt Nam cung cấp nền tảng ứng dụng miễn phí cho bác sĩ từ các bệnh viện tư vấn sức khỏe trực tuyến qua VOV Bacsi24 trong thời gian có dịch bệnh.

Để được sử dụng, người dân cần truy cập đường link http://onelink.to/qz8xmb tải ứng dụng VOV Bacsi24 từ kho ứng dụng CH Play (điện thoại Android) hoặc Apple Store (điện thoại iPhone) về điện thoại thông minh của mình, tạo tài khoản và làm theo hướng dẫn, trường hợp không có điện thoại thông minh thì truy cập trang web:https://vovbacsi24.com/. Khi có nhu cầu tư vấn khám, chữa bệnh, người dân chỉ cần truy cập vào các bệnh viện có trên ứng dụng với các chuyên khoa khác nhau, sẽ được các bác sĩ trình độ cao tư vấn, giải đáp, hỗ trợ miễn phí qua cuộc gọi video call...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tư vấn sức khỏe miễn phí trực tuyến trên VOV Bacsi24

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.