Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tự động dời lịch cho các xe được giãn chu kỳ kiểm định

Lương Ninh Giang| 12/06/2023 16:07

(HNMO) - Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đội ngũ quản trị app TTDK sẽ tự động dời lịch đăng kiểm trên ứng dụng này cho tất cả các xe được gia hạn chu kỳ kiểm định theo quy định tại Thông tư 08/2023/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải quy định về kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường (có hiệu lực từ ngày 3-6-2023).

Cục Đăng kiểm sẽ tự động dời lịch đăng kiểm cho các xe được giãn chu kỳ kiểm định. Ảnh minh họa.

Đội ngũ quản trị app TTDK cho biết, hiện có nhiều phương tiện thuộc diện tự động giãn chu kỳ kiểm định nhưng đã đặt lịch hẹn từ trước, đến nay vẫn chưa hủy lịch hẹn trên app khiến những chủ xe có nhu cầu khó khăn trong việc chọn lịch hẹn gần nhất.

Việc dời lịch đăng kiểm này nhằm tạo điều kiện cho các xe đã hết hạn hoặc gần hết hạn nhưng không trong diện được gia hạn chu kỳ kiểm định, có thể đặt được lịch hẹn đăng kiểm sớm nhất. Lịch hẹn đăng kiểm của các xe được tự động giãn chu kỳ kiểm định sẽ được dời sang một thời điểm mới phù hợp với thời hạn mới của Giấy chứng nhận, tem kiểm định sau khi được gia hạn.

Việc làm này hoàn toàn tự động bởi đội ngũ quản trị app TTDK mà chủ xe không cần thực hiện bất kỳ thay đổi hay xác nhận nào.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tự động dời lịch cho các xe được giãn chu kỳ kiểm định

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.