Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ 17h hôm nay 14-6, sân bay Tân Sơn Nhất hoạt động trở lại

An Tôn| 14/06/2020 16:51

(HNMO) - Các chuyến bay đi và đến sân bay Tân Sơn Nhất hoạt động bình thường trở lại từ 17h ngày 14-6, sau thời gian tạm đóng cửa xử lý tình huống máy bay Vietjet trượt khỏi đường băng khi hạ cánh trong mưa lớn.

Thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam, nêu rõ: Sự cố xảy ra tại đường cất hạ cánh 25L, nên các đơn vị chức năng đã phải tạm dừng hoạt động tại đường cất hạ cánh này.

Trong khi đó, đường cất hạ cánh còn lại của sân bay Tân Sơn Nhất (đường 25R) đang tạm đóng cửa phục vụ công tác cải tạo, nâng cấp, nên các chuyến bay đi và đến sân bay Tân Sơn Nhất đã phải tạm dừng từ 12h10 đến 17h ngày 14-6.

Trước đó, chuyến bay mang số hiệu VJ322 của Hãng hàng không Vietjet khởi hành lúc 11h23 từ Phú Quốc đi thành phố Hồ Chí Minh hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12h10. Do bất ngờ bị ảnh hưởng của thời tiết mưa gió lớn tại khu vực sân bay, tàu bay đã trượt ra ngoài mép đường cất hạ cánh 25L.

Lực lượng khẩn nguy tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã có mặt kịp thời và đưa toàn bộ 217 hành khách cùng 8 thành viên phi hành đoàn vào nhà ga an toàn, không có ai bị thương. Hành khách cũng đã nhận hành lý trong nhà ga và ra về bình thường.

Cục Hàng không Việt Nam đang phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Nam, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Hãng hàng không Vietjet điều tra nguyên nhân, giải quyết vụ việc theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ 17h hôm nay 14-6, sân bay Tân Sơn Nhất hoạt động trở lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.