Chính trị

Trưởng ban Dân vận Thành ủy thăm, tặng quà Tết và trao Huy hiệu Đảng tại huyện Thạch Thất

Ngọc Quỳnh 26/01/2024 14:48

Ngày 26-1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn thăm, tặng quà Tết gia đình người có công và trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2024 tại huyện Thạch Thất.

Tại xã Thạch Xá, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn đã đến thăm, động viên, chúc Tết gia đình Mẹ liệt sĩ Khương Thị Lê, ở thôn Tây Phương; thăm và tặng quà vợ Liệt sĩ Nguyễn Thị Lỏn, ở thôn Yên; thăm và tặng quà thương binh trên 81% Nguyễn Văn Tráng, ở thôn Thạch. Cả ba ông bà đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

me-liet-si-thach-that.jpg
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn và lãnh đạo huyện Thạch Thất tặng quà Mẹ Liệt sĩ Khương Thị Lê.

Ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của các gia đình người có công, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn và lãnh đạo huyện Thạch Thất trân trọng cảm ơn những đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trước kia cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước ngày nay. Phát huy truyền thống cách mạng, các gia đình luôn gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động do thành phố, huyện, xã phát động.

Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn, lãnh đạo huyện Thạch Thất kính chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.

thuong-binh-thach-that.jpg
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn và lãnh đạo huyện Thạch Thất thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Văn Tráng.

Cùng ngày, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn dự lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2024 tại Đảng bộ Thạch Thất.

Đợt này, huyện Thạch Thất có 45 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 4 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được trao 65 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 17 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 14 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; truy tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên thuộc Đảng bộ xã Bình Yên.

trao-huy-hieu-70-nam.jpg
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên huyện Thạch Thất.

Phát biểu tại buổi lễ trao Huy hiệu Đảng, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn nhấn mạnh, các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ Cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Mặc dù tuổi đã cao, song các đồng chí vẫn tích cực tham gia hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững an ninh, trật tự của các xã và huyện; đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô trong những năm qua.

a-tuan-phat-bieu.jpg
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn phát biểu tại buổi trao Huy hiệu Đảng.

“Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, tôi trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành. Kính mong các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ”, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trưởng ban Dân vận Thành ủy thăm, tặng quà Tết và trao Huy hiệu Đảng tại huyện Thạch Thất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.