Xã hội

Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn thăm, tặng quà Tết người có công huyện Chương Mỹ

Kim Nhuệ - Thu Hiền 23/01/2024 - 13:47

Sáng 23-1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn và lãnh đạo huyện Chương Mỹ đã đến thăm, tặng quà người có công, thân nhân liệt sĩ, doanh nghiệp tiêu biểu ở huyện Chương Mỹ.

ba-suu.jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn thăm, tặng quà Tết bà Dương Thị Sửu.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Ngọc Thêm, ở thôn 4, xã Đại Yên. Là thương binh với tỷ lệ thương tật 35%, ông Nguyễn Ngọc Thêm luôn vượt khó, vươn lên, phát triển kinh tế nông nghiệp tại địa phương.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn cũng đến thăm, tặng quà bà Dương Thị Sửu, đảng viên 55 năm tuổi Đảng, là vợ liệt sĩ Dương Ngọc Toan, sinh sống tại thôn 3, xã Đại Yên; thăm, tặng quà bà Lê Thị Hoa, là vợ liệt sĩ Tô Văn Ban, ở xã Đại Yên.

Tại các gia đình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội và lãnh đạo huyện Chương Mỹ bày tỏ sự tri ân sâu sắc, chúc sức khỏe các gia đình, trao tặng quà của thành phố, huyện, xã. Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị huyện Chương Mỹ và xã Đại Yên tiếp tục quan tâm hơn nữa tới người có công và gia đình người có công trên địa bàn.

Trong niềm xúc động, các gia đình đều bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi đón nhận sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hứa sẽ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

k-k.jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn thăm, động viên lãnh đạo, công nhân Công ty TNHH K+K Fashion.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà động viên Công ty TNHH K+K Fashion ở Cụm công nghiệp Ngọc Hòa. Công ty hoạt động trên địa bàn huyện Chương Mỹ hơn 15 năm; có tổng diện tích hơn 6,1ha; ngành nghề chính là may mặc với khoảng 27,7 triệu sản phẩm/năm. Hiện nay, công ty đang sử dụng hơn 4.700 công nhân; trong đó 95% là người địa phương. Lao động được đóng bảo hiểm đầy đủ; thu nhập bình quân khoảng 7 - 8 triệu đồng/người/tháng...

Ghi nhận đóng góp của doanh nghiệp trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn chúc Ban giám đốc, Ban điều hành và toàn thể công nhân trong công ty sức khỏe, hạnh phúc, đón Tết an vui, phấn khởi…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn thăm, tặng quà Tết người có công huyện Chương Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.