Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệu tập đối tượng đánh đập và bắt giữ vợ cũ

Chu Dũng| 16/09/2022 12:08

(HNMO) - Ngày 16-9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã làm rõ và triệu tập đối tượng Nguyễn Ngọc Thắng (sinh năm 1991; ở phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Thắng.

Trước đó, ngày 7-9, Công an phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm tiếp nhận đơn tố giác của chị Trịnh Thị Hồng H (sinh năm 1991; ở phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) về việc bị anh Nguyễn Ngọc Thắng có hành vi đánh người gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản của chị H.

Cụ thể, khoảng 20h ngày 6-9, chị H đang đứng tại siêu thị Vinmart, khu Ngoại Giao đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm thì Nguyễn Ngọc Thắng là chồng cũ đến tìm để nói chuyện. Quá trình nói chuyện đã phát sinh mâu thuẫn, Thắng dùng tay chân đánh chị H và giật 1 điện thoại di động. Thắng ép chị H lên xe ô tô tiếp tục đánh đập và đưa lên nhà nghỉ tại khu vực tỉnh Hòa Bình.

Sau đó, Thắng nhận được điện thoại của chị gái và đưa chị H đến bệnh viện. Thắng mở điện thoại của chị H thấy có tin nhắn của một người bạn chị H là nam giới nên lại kéo chị H lên xe và tiếp tục đánh đập. Chị H đã lợi dụng sơ hở để bỏ trốn.

Ngày 15-9, Nguyễn Ngọc Thắng đã đến cơ quan công an trình diện theo giấy triệu tập và khai báo thành khẩn hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập đối tượng đánh đập và bắt giữ vợ cũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.