Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm của ba tính cách nghệ thuật

Ngân Hà| 04/01/2020 18:20

(HNMO) - Lần đầu tiên, ba họa sĩ đến từ thành phố Hồ Chí Minh là: Thái Vĩnh Thành, Lê Hải Triều, Hoàng Võ cùng góp mặt trong cuộc triển lãm tại Hà Nội. Triển lãm có tên gọi “Ờ”, diễn ra từ ngày 4-1 đến 10-1-2020, tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Họa sĩ Hoàng Võ vốn có sở trường về tranh chân dung màu nước, nhưng đến với “Ờ”, anh đã làm mới mình bằng chất liệu tổng hợp. Tại triển lãm lần này, anh mang tới những bức chân dung thể hiện sự băn khoăn, trăn trở, dằn vặt trong cuộc sống mang tên “Những tầng tương lai” và “Hoang dã”, gây ấn tượng với người xem. 

Thái Vĩnh Thành mang tới triển lãm những tác phẩm với sắc màu tươi vui, nét vẽ pha trộn giữa bút pháp Tây phương và tinh thần thủy mặc của Đông phương, trong khi Lê Hải Triều có những bức chân dung thiếu nữ ngọt ngào. Các bức tranh của họa sĩ Lê Hải Triều là sự pha trộn giữa tính cách của Hoàng Võ và Thái Vĩnh Thành, không sắc sảo và cũng không quá gần gũi.

Ba họa sĩ, ba tính cách nghệ thuật khác nhau đã hội tụ trong một cuộc triển lãm mang lại cảm xúc khá lạ cho những người yêu hội họa Thủ đô trong những ngày đầu năm 2020.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm của ba tính cách nghệ thuật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.