Văn hóa

Triển lãm tranh gây quỹ từ thiện

Nam Đoàn 22/06/2024 - 23:22

Ngày 22-6, các học sinh trường Phổ thông liên cấp Olympia phối hợp với Trung tâm triển lãm V-Art Space tổ chức khai mạc Triển lãm gây quỹ Artunity. Ngay sau lễ khai mạc, 30 triệu đồng đã được trao tặng cho Quỹ “Thiện Nhân và những người bạn” thông qua hoạt động bán và đấu giá tranh trong sự kiện.

trien-lam-tranh.jpg
Đại diện pArts thay mặt các nhà sưu tập, nhà hảo tâm trao tặng phần quà đến Quỹ Thiện Nhân và những người bạn.

Sau 2 tuần phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 100 bức tranh của các họa sĩ và các em học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội gửi về tham dự triển lãm... Sự kiện thuộc Dự án pArts được thành lập với mục tiêu mang nghệ thuật đến gần hơn với cuộc sống hằng ngày của các bạn trẻ chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật.

Dự án mang tới những kiến thức cơ bản của 7 loại hình nghệ thuật bao gồm: Hội họa, kiến trúc, sân khấu, điện ảnh, âm nhạc, văn học và điêu khắc, giúp các học sinh khám phá và phát triển sở thích cá nhân cũng như đam mê nghệ thuật của bản thân.

Phát biểu tại sự kiện, Trưởng nhóm Dự án pArts Lê Kiên Giang chia sẻ: “Thông qua những hoạt động ý nghĩa trong triển lãm, chúng tôi mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng, xã hội, giúp các bạn trẻ làm quen với việc dùng sản phẩm trí tuệ của mình để giúp đỡ, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn”.

Triển lãm diễn ra tại V-Art Space, tầng 1, Ciputra Club, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; kéo dài đến hết ngày 23-6, mở cửa miễn phí cho khách tham quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm tranh gây quỹ từ thiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.