“Anh trai vượt ngàn chông gai” - một trong những chương trình mang đậm tinh thần sáng tạo và đổi mới không chỉ góp phần nâng tầm các sự kiện âm nhạc Việt mà còn thúc đẩy văn hóa thần tượng trong lòng công chúng. Sự đồng hành của Techcombank với vai trò là Nhà đồng đầu tư đã góp phần tạo nên một sân chơi âm nhạc vừa đẳng cấp, vừa lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.
Văn hóa thần tượng: Từ góc nhìn mới
Văn hóa thần tượng đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống, góp phần định hình phong cách và gout thẩm mỹ âm nhạc của nhiều người. Nếu như trước đây, những concert quốc tế khi về đến Việt Nam thường là chuẩn mực cho sự đẳng cấp, thì giờ đây, những liveshow concert Việt như “Anh trai vượt ngàn chông gai” cũng đang dần khẳng định được vị thế trên sân nhà.
"Mình từng nghĩ, chỉ concert quốc tế mới đỉnh, nhưng sau khi tham gia concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”, mình nhận ra concert Việt cũng rất truyền cảm hứng. Đó là lý do mình không thể bỏ lỡ Concert Day 2 lần này", bạn Huyền Trang - một GenZ thường xuyên tham gia concert chia sẻ.
Điểm khác biệt tạo nên dấu ấn của những concert Việt thời gian gần đây không chỉ nằm ở chất lượng nghệ thuật mà còn ở cách các nghệ sĩ đã sáng tạo, làm mới những tác phẩm quen thuộc qua lăng kính độc đáo của từng nghệ sĩ. Tinh thần đổi mới đó cũng chính là những giá trị mà Techcombank - Nhà đồng đầu tư theo đuổi, đồng hành cùng các nghệ sĩ lan tỏa nguồn cảm hứng “vượt trội hơn mỗi ngày” cùng thông điệp về lối sống tích cực và tinh thần dấn thân, không ngừng bứt phá giới hạn trong bản thân mỗi người.
Chính nhờ điểm nhấn đó, “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã vinh dự được xướng tên tại hạng mục “Chương trình truyền hình truyền cảm hứng” tại Vietnam iContent Awars 2024. Sự ghi nhận này đã phần nào chứng minh sức hút mạnh mẽ của các nghệ sĩ Việt khi ngày càng “được lòng” người hâm mộ. Khán giả ở nhiều lứa tuổi, trong đó có nhiều người vốn chỉ quan tâm đến các nghệ sĩ quốc tế, nay sẵn sàng “đu idol” Việt.
Techcombank - đồng hành cùng sáng tạo và đổi mới
Theo một thống kê chưa đầy đủ, chương trình khuyến mãi Săn vé tham gia concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” nhận được sự quan tâm của đa dạng khách hàng ở mọi lứa tuổi 7x, 8x, 9x. Đây là một điểm đặc biệt trong các chương trình khuyến mãi Techcombank đã từng thực hiện.
Với thói quen tiêu dùng thời đại công nghệ 4.0, hàng chục nghìn khách hàng đã “săn” được vé thành công, đồng thời kích hoạt tính năng “Sinh lời tự động” một cách nhanh chóng và tiện lợi trên ứng dụng ngân hàng số của Techcombank.
Số lượng khách hàng tiếp tục được sinh lời tự động trên tài khoản cá nhân thông qua ứng dụng Techcombank Mobile không ngừng tăng lên. Chỉ chưa đầy một năm từ thời điểm ra mắt, đã có tới 2 triệu tài khoản bật sinh lời tự động và được tối ưu lợi nhuận trên khoản tiền nhàn rỗi mỗi ngày với lợi suất rất hấp dẫn.
Từ đây, Techcombank khẳng định vai trò tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái không dùng tiền mặt, song hành cùng các chương trình đẳng cấp và đặc quyền dành cho khách hàng.
Trước đó, ngân hàng này cũng đã tổ chức rất nhiều những chương trình nghệ thuật, show diễn âm nhạc đặc quyền, chất lượng, nhằm gia tăng trải nghiệm, đáp ứng đa dạng nhu cầu thưởng thức văn hóa của khách hàng. Có thể kể đến như đêm nhạc “Dấu ấn vàng son”, “Thời khắc giao thời” hay The Seasons Ballet có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ quốc tế… đều nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Điều đó cho thấy khán giả Việt ngày nay rất yêu và ủng hộ văn hóa nghệ thuật nước nhà. Đồng thời, họ cũng biết tiếp nhận những tinh hoa từ các nước khác để có thể dung hòa và giao thoa những cái hay, cái mới vào văn hóa truyền thống của dân tộc.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.