Giao thông

Trao giải cuộc thi video clip thanh niên với văn hóa giao thông

Dương Linh 19/12/2023 - 16:16

Với chủ đề “Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn”, sau hơn 2 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được 160 video clip dự thi.

Ngày 19-12, tại Hà Nội, Cổng tri thức Thánh Gióng (Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam) phối hợp tổ chức trao giải cuộc thi video clip “Thanh niên với văn hóa giao thông”.

tn.jpg
Ban tổ chức cuộc thi cùng các thí sinh đoạt giải.

Sau hơn 2 tháng triển khai, từ ngày 19-9 đến 5-12, Ban tổ chức đã nhận được 160 video clip dự thi của các thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hội đồng Giám khảo đã chọn ra 13 video clip xuất sắc lọt vào vòng chung khảo của cuộc thi.

Phát biểu tại lễ trao giải, Trưởng ban biên tập Cổng tri thức Thánh Gióng Hoàng Tuấn Việt chia sẻ: Cuộc thi mang ý nghĩa lớn, cổ vũ cách làm sáng tạo của tổ chức Đoàn, Hội, cán bộ, hội viên, thanh niên, sinh viên trong tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông; nhận thức rõ tác hại của việc uống bia khi tham gia giao thông.

Với chủ đề “Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn”, các bài dự thi xoay quanh nội dung về ý tưởng, mô hình và các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội và thanh, thiếu nhi trong việc tuyên truyền ý thức người tham gia giao thông, đã uống bia thì không lái xe, góp phần phòng tránh tai nạn giao thông; thiết kế các sản phẩm truyền thông là các video clip để tuyên truyền về những tác hại và hệ quả của việc tham gia giao thông khi đã uống bia…

Tại vòng chung khảo, 13 cá nhân, tập thể đã trình bày ý tưởng, giải pháp trước Hội đồng Giám khảo.

Kết quả, giải Nhất thuộc về Câu lạc bộ Kỹ năng quản trị và khởi nghiệp sáng tạo (Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp); giải Nhì thuộc về sinh viên Trần Thị Việt Trinh (Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội); giải Ba thuộc về sinh viên Nguyễn Đàm Quang Huy (Trường Đại học Khoa học, xã hội và Nhân văn); cùng 10 giải Khuyến khích được trao tặng cho các thí sinh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi video clip thanh niên với văn hóa giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.