Giải trí

Trấn Thành tiếp tục "tấn công" mùa phim Tết 2024 với "Mai"

Thụy Du 28/11/2023 - 11:46

Sau thành công của “Nhà bà Nữ” trong mùa phim Tết năm 2023, diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất Trấn Thành hứa hẹn gây “sốt” phòng vé mùa phim Tết năm 2024 với bộ phim “Mai”. Phim được ấn định khởi chiếu đúng mùng Một Tết Nguyên đán 2024, tức ngày 10-2-2024.

Ngày 28-11, nhà sản xuất Trấn Thành Town và CJ HK Entertainment công bố thông tin về bộ phim điện ảnh “Mai”. Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, do Trấn Thành đạo diễn.

still-4.jpg
Phương Anh Đào và Tuấn Trần vào vai chính của phim "Mai".

“Mai” xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của một người phụ nữ cùng tên với bộ phim. Cô phải trải qua nhiều biến cố tưởng như không có ngày mai. Tiếp tục khai thác đề tài về phụ nữ, “Mai” có câu chuyện, thế giới và góc độ nghệ thuật khác “Nhà bà Nữ”, để người xem thêm cảm nhận và trân trọng những người phụ nữ xung quanh mình nhiều hơn.

Bộ phim này được Trấn Thành chuẩn bị thực hiện từ 3 năm trước, ngay sau khi hoàn thành phim “Bố già”, với sự đầu tư mạnh về bối cảnh, thiết bị, kỹ thuật ghi hình, thời gian quay, kịch bản, diễn viên.

Phim có dàn diễn viên quen thuộc trong các bộ phim của Trấn Thành như Ngọc Giàu, Việt Anh, Tuấn Trần, Hồng Đào, Uyển Ân, Quốc Khánh, Quỳnh Lý, Khả Như, Anh Đức… Trấn Thành cũng góp mặt một vai trong phim.

Đặc biệt, vai diễn quan trọng nhất của "Mai" - nữ chính do Phương Anh Đào đảm nhiệm. Đây là diễn viên thực lực đã ghi dấu ấn với qua hàng loạt phim điện ảnh như “Tro tàn rực rỡ”, “Bằng chứng vô hình”, “Chàng vợ của em”…

bts-tran-thanh-2.jpg
Diễn viên, nhà sản xuất Trấn Thành trong vai trò đạo diễn phim.

Đạo diễn Trấn Thành chia sẻ, quá trình “đi tìm Mai” vô cùng gian truân, trải qua rất nhiều vòng tuyển chọn và Phương Anh Đào là lựa chọn hơn cả mong đợi vì “tài năng, đa dạng trong cách diễn xuất và thật sự có một nội tâm sâu sắc, chân thật”.

Trong phim, Phương Anh Đào (vai Mai) và Tuấn Trần (vai Dương) có mối tình lãng mạn, ngọt ngào nhưng nhiều biến cố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành tiếp tục "tấn công" mùa phim Tết 2024 với "Mai"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.