Du lịch

Trải nghiệm Live Concert “Đỗ Bảo & Friends - Một mình bao la” với trải nghiệm Marriott Bonvoy Moments™ với 3.000 điểm

Phong Nguyễn 31/10/2023 8:0

Tận hưởng chỗ ngồi cao cấp, tham gia buổi chụp ảnh riêng tư và quà tặng âm nhạc đáng giá trong buổi hòa nhạc “Một mình bao la” tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội - chỉ 3.000 điểm Marriott Bonvoy cho 2 người!

dobao11653.jpg

Ngày 30-10-2023 - Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch đầy cảm hứng của Marriott International, sẽ mang đến cho người hâm mộ Đỗ Bảo - một nhạc sĩ nổi tiếng của nền âm nhạc Việt Nam, cơ hội được gặp thần tượng của mình với trải nghiệm VIP độc quyền!

Tháng 11 này, “Đỗ Bảo & Firends” - Đỗ Bảo và những người bạn sẽ làm nức lòng người hâm mộ với buổi hòa nhạc “Một mình bao la” tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với những màn trình diễn giới thiệu hành trình 30 năm sự nghiệp xuất sắc của anh. Hướng đến sự kiện này, Marriott Bonvoy Moments™ mang đến cho các thành viên của mình cơ hội tốt nhất để đến với trải nghiệm âm nhạc quý giá. Cụ thể:

Chỉ với 3.000 điểm Marriott Bonvoy, người hâm mộ sẽ được tận hưởng tất cả những trải nghiệm sau dành cho hai người:

* Vé VIP cao cấp tham gia live concert “Một mình bao la” tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

* Chụp ảnh cùng Đỗ Bảo.

* Nhận những món quà âm nhạc tuyệt vời nằm trong danh sách những bản nhạc được yêu thích nhất của nhạc sĩ Đỗ Bảo.

jw-marriott-hanoi.jpg

Buổi live concert “Một mình bao la” sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11-11 và Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội vào ngày 25-11. Đừng bỏ lỡ buổi biểu diễn âm nhạc hoành tráng này!

Với bộ sưu tập các khách sạn đẳng cấp thế giới trên khắp Việt Nam, các thành viên Marriott Bonvoy có thể kết hợp gói VIP này với kỳ nghỉ đầy phong cách trong thành phố tại bất kỳ khách sạn nào thuộc hệ thống các khách sạn của Marriott Bonvoy tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

Để đổi lấy buổi tối khó quên này chỉ với 3.000 điểm, chỉ cần truy cập tại đây để đổi lấy trải nghiệm đặc biệt Marriott Bonvoy MomentsTM tại buổi hòa nhạc ở thành phố Hồ Chí Minh và tại đây để đổi lấy trải nghiệm đặc biệt Marriott Bonvoy MomentsTM tại buổi hòa nhạc ở Hà Nội.

Nếu bạn không phải là thành viên? Đừng lo! Thật dễ dàng để tham gia đăng ký thành viên ngay và thậm chí còn dễ dàng hơn nữa để bắt đầu kiếm điểm thưởng, tiến gần hơn với khoảnh khắc thay đổi trải nghiệm của bản thân. Chỉ cần đặt ngay một đêm nghỉ lưu trú tại một trong 31 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy hoặc dùng bữa một lần tại một nhà hàng để nhận điểm thưởng cho việc kiếm điểm nhận vé xem live concert “Đỗ Bảo - Một mình bao la”.

vinpearl-landmark-81-autograph-collection.jpg

Marriott Bonvoy Moments ra mắt vào năm 2018 và kể từ đó đã mang đến hơn 20.000 trải nghiệm có một không hai về ẩm thực, nghệ thuật và phong cách sống, thể thao và giải trí cho các thành viên Marriott Bonvoy. Luôn có các cơ hội mới để đấu giá hoặc đổi quà. Thử cùng trải nghiệm: Một lớp học nấu ăn độc quyền với đầu bếp Martin Berasategui từng được trao sao Michelin; Tham gia chuyến đi ly kỳ trên chiếc Honda S2000 trong “2 Fast 2 Furious”; hoặc nhận vé VIP để xem Manchester United tại Ambassador's Lounge… Để khám phá thêm Khoảnh khắc của Marriott Bonvoy, vui lòng truy cập: moments.marriottbonvoy.com

Tham gia cùng @MarriottBonvoy và #MarriottBonvoyMoments.

Để biết thêm thông tin về lựa chọn độc quyền của Marriott Bonvoy Moments hiện đã có mặt trên toàn thế giới, vui lòng truy cập: moments.marriottbonvoy.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm Live Concert “Đỗ Bảo & Friends - Một mình bao la” với trải nghiệm Marriott Bonvoy Moments™ với 3.000 điểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.