Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm bổ ích tại Nhà Quốc hội

Mai Hữu| 01/12/2022 17:48

(HNMO) - Đoàn viên, thanh niên của 8 cơ sở đoàn thuộc Cụm thi đua số 2 (Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội) đã tham quan Nhà Quốc hội và khu trưng bày di tích, di vật dưới lòng đất.

Đoàn viên, thanh niên Cụm Thi đua số 2 chụp ảnh lưu niệm tại Nhà Quốc hội.

Tại tòa nhà Quốc hội Việt Nam, đoàn viên, thanh niên Cụm thi đua số 2 đã có những trải nghiệm bổ ích về tòa nhà - nơi quyết định các vấn đề quan trọng bậc nhất của đất nước. Đây là một công trình hành chính có quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam, đại diện cho cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất.

Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên Cụm thi đua số 2 đã được tham quan khu trưng bày di tích, di vật dưới lòng đất Nhà Quốc hội. Qua những câu chuyện kể về lịch sử phát hiện dưới lòng đất về kinh đô Thăng Long xưa giúp đoàn viên, thanh niên hiểu sâu sắc hơn về lịch sử của dân tộc ta.

Qua buổi tham quan, đoàn viên, thanh niên Cụm thi đua số 2 vui mừng khi được tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Quốc hội Việt Nam, cũng như truyền thống của Quốc hội qua các giai đoạn phát triển; đồng thời, chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc độc đáo, giàu ý nghĩa về lịch sử - văn hóa của dân tộc Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm bổ ích tại Nhà Quốc hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.