(HNM) - Là chủ đề hội thảo khoa học do Viện Khoa học xã hội Việt Nam và Tổ chức nhân quyền Na Uy tổ chức ngày 11-10.
Các tham luận tại hội thảo đã giải quyết nhiều vấn đề lý luận về những nội dung cơ bản của pháp luật bảo vệ quyền người tiêu dùng và thực tiễn việc thực hiện pháp luật bảo vệ quyền của người tiêu dùng.
Các tham luận cũng đề cập đến ý thức của người tiêu dùng về trách nhiệm và quyền lợi của mình. Những khó khăn trong việc thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp và quyền của người tiêu dùng đã được các đại biểu phân tích như: số người hiểu luật còn quá ít; một số quy định của luật và văn bản hướng dẫn khó thực thi.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.