Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tính giải pháp điều chỉnh điểm đỗ tuyến xe buýt 84

Thùy An| 25/04/2023 07:39

(HNM) - Điểm đỗ tuyến xe buýt 84 Cầu Diễn - Khu đô thị Linh Đàm được bố trí trên đường Nguyễn Cảnh Dị (quận Hoàng Mai) hầu như không có hành khách lên xuống. Nguyên nhân là do điểm đỗ đặt trên đoạn đường này đang xuống cấp nghiêm trọng.

Điểm đỗ chỉ là một cột biển báo, cắm bên lề đường không có vỉa hè, lòng đường xung quanh quánh bùn đất nhão nhẹt. Người điều khiển xe máy phải cố gắng đi chậm vượt qua đoạn đường lầy lội này, không để chân ngập xuống bùn đất nên rất hiếm hành khách muốn lội bùn để vào đây đứng đón xe buýt.

Tình trạng này diễn ra đã lâu vì đường Nguyễn Cảnh Dị nằm trong quy hoạch hạ tầng kỹ thuật Khu đô thị mới Bắc Đại Kim mở rộng, nhưng chưa được triển khai đúng tiến độ. Chưa biết bao giờ đường Nguyễn Cảnh Dị mới được xây dựng khang trang, sạch đẹp, bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

Tuy nhiên, để phục vụ hành khách xe buýt đi lại thuận tiện hơn, đơn vị vận tải công cộng cần xem xét, điều chỉnh điểm đỗ cách đó vài chục mét, về phía cầu tạm hạ lưu sông Lừ. Nơi đây có các tòa nhà chung cư với lượng dân cư đông đúc, sẽ giúp hành khách tiếp cận điểm đón xe buýt thuận tiện và an toàn hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tính giải pháp điều chỉnh điểm đỗ tuyến xe buýt 84

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.