Theo dõi Báo Hànộimới trên

TikTok sẽ hỗ trợ quảng bá sản phẩm OCOP của Hà Nội

Minh Phú| 31/08/2022 21:32

(HNMO) - TikTok sẽ giúp tổ chức các lớp đào tạo chuyên môn về tạo video ngắn trên TikTok cho các đơn vị thành viên và các chủ thể OCOP của Hà Nội về quảng bá sản phẩm OCOP.

Tối 31-8, tại Lễ khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc diễn ra tại thị xã Sơn Tây, Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội và TikTok đã ký kết thỏa thuận thúc đẩy hợp tác chiến lược trong việc nâng cao năng lực số và quảng bá cho hơn 1.600 sản phẩm của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của Hà Nội.

Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội và TikTok ký hợp tác nâng cao năng lực trong chuyển đổi số.

Theo biên bản hợp tác được ký kết, TikTok sẽ giúp Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội trong việc nâng cao năng lực số; đồng tổ chức các lớp đào tạo chuyên môn về tạo video ngắn trên TikTok cho các đơn vị thành viên và các chủ thể OCOP của Hà Nội về quảng bá sản phẩm OCOP.

Bên cạnh đó, TikTok cũng sẽ tổ chức các buổi hướng dẫn về bộ giải pháp quảng cáo sáng tạo TikTok for Business và bộ giải pháp thương mại điện tử toàn diện TikTok Shop; xây dựng các chương trình truyền thông quảng bá cho Chương trình OCOP và các sản phẩm OCOP của Hà Nội.

Ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội cho biết, thông qua hợp tác này sẽ thêm một kênh giúp các chủ thể OCOP của Hà Nội đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh, góp phần tạo thêm nhiều kênh tiếp cận với người tiêu dùng, giúp các chủ thể OCOP chủ động đầu ra, xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TikTok sẽ hỗ trợ quảng bá sản phẩm OCOP của Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.