OCOP Hà Nội

Khai trương Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh và tổ hợp nhà hàng trải nghiệm sản phẩm OCOP

Dung Nguyễn 22/10/2024 - 14:17

Ngày 22-10, tại Tầng 1 - CT1-CT2, Chung cư PCCC Complex Hà Đông, phường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội, Công ty TNHH MTV NewStar tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh đến người tiêu dùng Thủ đô.

Lễ khai trương khu trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh và tổ hợp nhà hàng trải nghiệm sản phẩm OCOP là hoạt động nhằm giới thiệu, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm OCOP, mở rộng các kênh phân phối, tiêu thụ cho các sản phẩm nông sản Quảng Ninh trên thị trường, đưa sản phẩm OCOP và nông sản Quảng Ninh đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội.

ocop-quang-ninh-1-.jpg

Những sản phẩm tại khu vực trưng bày, giới thiệu là các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh Quảng Ninh, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: Nước mắm sá sùng, muối sá sùng, gia vị phở sá sùng, hải sản… Trong đó, nhiều sản phẩm của Công ty TNHH MTV NewStar sản xuất đã được cấp chứng nhận OCOP 4 sao.

Tại Lễ khai trương, người tiêu dùng sẽ được trực tiếp trải nghiệm các món ẩm thực được chế biến từ chính những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh tại tổ hợp nhà hàng Caseyai Coffee & Food. Đây cũng sẽ là điểm cho người tiêu dùng thủ đô trải nghiệm thưởng thức các đặc sản nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh Quảng Ninh, giúp người tiêu dùng có thể dùng thử sản phẩm trước khi mua hàng. Đồ uống cũng là một điểm sáng với các món chính là trà Shan tuyết Hà Giang, Yên Bái và cà phê nguyên chất.

Những ngọn trà Shan cổ thụ cũng là nguyên liệu chính để tạo ra sản phẩm Trà sữa Nữ Đế Hawaii - 1 thức uống trong giới Quý Tộc Hoàng Gia nay đã có bán tại Caseyai Coffee & Food. Tại đây, trà sữa và cà phê sẽ được những nghệ nhân pha chế, kết hợp cùng máy pha chế công nghệ cao để chắt lọc được những tinh chất quý của nông sản Việt; tạo nên hương vị hoàn toàn khác biệt. Các loại nước trái cây tươi ngon, độc đáo cũng làm tăng thêm trải nghiệm sảng khoái, mang đến cảm giác thư thái cho bất kỳ ai ghé qua. Đây chính là địa điểm cafe, ăn sáng, tổ chức sinh nhật, hội nghị mà khách hàng không thể bỏ lỡ. Cách làm này nhằm góp phần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh nói riêng cũng như nông đặc sản Việt Nam nói chung đến với đông đảo người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh và tổ hợp nhà hàng trải nghiệm sản phẩm OCOP

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.