(HNM) - Tổng cục Du lịch (TCDL) cho biết, chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu du lịch mang tên "Ấn tượng Việt Nam" (giảm giá 30-50% áp dụng từ tháng 1 đến hết tháng 12-2009 cho các "tua" trọn gói) sẽ tiếp tục được kéo dài trong năm 2010.
Tuy nhiên, những biện pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp sẽ có nhiều thay đổi. Chẳng hạn, doanh nghiệp lữ hành nội địa sẽ không được hưởng những ưu đãi lớn về vé máy bay như trước. Với kéo dài chương trình "Ấn tượng Việt Nam", ngành du lịch mong muốn tăng tính cạnh tranh, tăng chất lượng dịch vụ để ngày càng thu hút du khách. Ngay trong tháng 1-2010, TCDL sẽ tổ chức họp tổng kết về chương trình này và đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.