Công nghệ

Tích hợp ứng dụng VTVgo trên ti vi Samsung trong năm 2025

Châu Anh 12/06/2024 22:01

Việc ký kết thỏa thuận nói trên là một bước quan trọng trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận của Nền tảng truyền hình số quốc gia VTVgo đến với người dùng trên nền tảng ti vi thông minh của Samsung.

_t__8269.jpg
Đại diện hai đơn vị ký thỏa thuận hợp tác tích hợp ứng dụng VTVgo trên ti vi thông minh của Samsung tại Việt Nam. Ảnh: Ngọc Bích

Chiều 12-6, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty Điện tử Samsung Vina (thuộc Tổ hợp Samsung Việt Nam) ký thỏa thuận hợp tác tích hợp ứng dụng VTVgo trên ti vi Samsung.

Theo thỏa thuận này, Samsung Việt Nam sẽ cài đặt sẵn ứng dụng VTVgo trên các sản phẩm ti vi 2020-2024 mới của mình và có kế hoạch tích hợp phím cứng trên thiết bị điều khiển trong năm 2025, giúp truy cập trực tiếp đến ứng dụng VTVgo trên các ti vi Samsung tại thị trường Việt Nam. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng tiếp cận và trải nghiệm các nội dung truyền hình thông qua ti vi Samsung một cách dễ dàng, nhanh chóng.

VTVgo là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến do Đài Truyền hình Việt Nam đầu tư phát triển, hiện đang phục vụ 10 triệu người dùng thường xuyên hằng tháng trên mọi nền tảng thiết bị với các kênh truyền hình và kho nội dung theo yêu cầu phong phú. Kể từ tháng 6-2023, VTVgo được lựa chọn là Nền tảng truyền hình số quốc gia, theo đó, VTVgo sẽ không chỉ có các nội dung của VTV mà còn phát sóng đầy đủ các kênh truyền hình thiết yếu quốc gia và các kênh truyền hình của các tỉnh, thành trên cả nước.

Ông Phạm Anh Chiến, Phó Giám đốc Trung tâm sản xuất và Phát triển nội dung số Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital) - đơn vị chủ trì phát triển ứng dụng VTVgo, chia sẻ, sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng của Đài Truyền hình Việt Nam trong mục tiêu cài đặt sẵn ứng dụng truyền hình số quốc gia VTVgo trên ti vi thông minh cũng như nút cứng VTVgo trên điều khiển từ xa của tất cả các nhãn hiệu smart TV đang được sản xuất, phân phối tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tích hợp ứng dụng VTVgo trên ti vi Samsung trong năm 2025

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.