Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ môn đội tuyển nữ Việt Nam tăng cường thể lực trong chuyến tập huấn tại Đức

Ngân Hà| 12/06/2023 21:00

(HNMO) - Nhằm chuẩn bị cho Vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023, các thủ môn của đội tuyển nữ Việt Nam đang tích cực luyện tập để có trạng thái tốt nhất trước khi bước vào các trận đấu với những đối thủ mạnh như đội tuyển Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Thủ môn Kim Thanh trong buổi tập chiều 12-6 tại Đức.

Cập nhật về tình hình hiện tại, huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Thị Kim Hồng cho biết: “4 thủ môn của đội đang cố gắng tập luyện với tinh thần rất tốt. Vừa rồi, trong trận giao hữu đầu tiên, huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung đã lựa chọn sử dụng thủ môn Kim Thanh. Phong độ thi đấu của Kim Thanh đang ổn định. Thủ môn thứ hai của đội là Khổng Thị Hằng cũng đang có phong độ tốt. Hi vọng 2 thủ môn này sẽ tiếp tục cạnh tranh với nhau và cố gắng thể hiện hết khả năng của mình”.

“Trận đấu vừa qua, dù bên phía đội bạn có nhiều cầu thủ trẻ nhưng về phần tấn công, dứt điểm rất tốt. Nếu đội mình sơ hở, không phòng ngự chặt chẽ thì có thể đội bạn ghi được thêm nhiều bàn thắng hơn.

Trong các buổi tập vừa qua, các thủ môn cũng tích cực rèn luyện thể lực cùng toàn đội, kết hợp với các bài tập riêng về chống bóng bổng, rèn luyện khả năng phán đoán tình huống, ra vào phù hợp. Sắp tới là một giải đấu rất lớn, điều quan trọng là thủ môn và hậu vệ phải có sự liên kết, thủ môn phải chỉ huy được hàng hậu vệ và phối hợp chặt chẽ thì mới có thể hạn chế những pha triển khai nguy hiểm của đối phương. Đội mình có thể hình rất nhỏ con nhưng có thể hi vọng vào phản xạ của Kim Thanh”, huấn luyện viên Kim Hồng nói thêm.

Các thủ môn đội tuyển Việt Nam tích cực rèn thể lực.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn 2 tuần tập huấn tại châu Âu và 10 ngày tại New Zealand để chuẩn bị kỹ lưỡng cho Vòng chung kết bóng đá nữ thế giới vào tháng 7 và 8 sắp tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn đội tuyển nữ Việt Nam tăng cường thể lực trong chuyến tập huấn tại Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.