Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi tìm hiểu lịch sử 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam

Hà Phong| 17/03/2023 18:17

(HNMO) - Cuộc thi “Công đoàn Ngân hàng Việt Nam - 30 năm xây dựng và phát triển” sẽ được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức từ ngày 29-3 đến 18-4-2023 với hình thức trực tuyến trên website của công đoàn ngành.

Nhân viên Ngân hàng Vietcombank giao dịch với khách hàng.

Cuộc thi kéo dài trong vòng 3 tuần, chia làm 3 kỳ, từ ngày 29-3 đến 4-4; 5-4 đến 11-4; 12-4 đến 18-4. Mỗi kỳ thi gồm 7 câu hỏi. Người thi có thể trả lời các câu hỏi trong vòng 100 giây. Mỗi câu trả lời đúng sẽ tương ứng với 10 điểm. Người thắng cuộc là người trả lời đúng nhất và trong khoảng thời gian ngắn nhất. Người thi có thể tham gia thi từ máy tính cá nhân hoặc các thiết bị di động; tối đa tham gia thi mỗi tuần 3 lần, hệ thống sẽ tính lần tham gia có kết quả cao nhất.

Giải thưởng gồm giải cá nhân, mỗi kỳ 10 giải thưởng (mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng và Giấy chứng nhận của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam); giải tập thể gồm 3 giải cho 3 đơn vị có số lượng người tham gia nhiều nhất (giá trị giải thưởng là 5.000.000 đồng/giải và Bằng khen của Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam). 

Cuộc thi được tổ chức nhằm tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa lịch sử 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; nâng cao nhận thức, hiểu biết trong cán bộ, công nhân, viên chức, lao động ngành Ngân hàng về hoàn cảnh ra đời, vị trí, chức năng, nhiệm vụ và những kết quả hoạt động của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trong chặng đường 30 năm qua.

Đây cũng là một trong những hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, chào mừng Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, vừa phát huy lòng tự hào, khơi dậy khí thế thi đua phấn đấu đạt nhiều thành tích trong mọi lĩnh vực công tác, vừa khẳng định sự đoàn kết, nhất trí của công nhân, viên chức, lao động toàn ngành.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thi tìm hiểu lịch sử 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.