Giáo dục

Thí sinh cả nước hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Thống Nhất 29/06/2023 16:00

Chiều 29-6, sau 60 phút làm bài, các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 đã hoàn thành bài thi môn ngoại ngữ. Đây là môn thi cuối cùng của kỳ thi.

29-6-tran-phu-hk.jpg

Cũng như các kỳ thi của nhiều năm gần đây, ngoại ngữ vẫn là môn thi nhẹ nhàng nhất đối với nhiều thí sinh của Hà Nội. Hầu hết các thí sinh được hỏi đều cho rằng, đề thi không quá khó, dễ đạt điểm từ 8,0 trở lên. 

Kết thúc kỳ thi với tâm trạng vui vẻ, thí sinh Nguyễn Thị Mai Lan, dự thi tại điểm thi Trường THPT Phạm Hồng Thái (quận Ba Đình) cho biết, em khá hài lòng với bài thi của mình và tự tin giành điểm cao để lấy điểm xét tuyển vào đại học với tổ hợp khối D0.

Lấy điểm thi xét tuyển khối D07 vào Học viện Ngân hàng, thí sinh Đinh Trần Quốc Anh, dự thi tại điểm thi Trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm) chia sẻ, đề thi tiếng Anh vừa sức của em. Em dự đoán sẽ giành được 9 điểm ở môn này và có thể đây cũng là số điểm cao nhất trong các môn thi.

Theo đánh giá của giáo viên, đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn tiếng Anh năm nay giữ cấu trúc tương đối giống với đề thi minh họa do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố. Nhận định chung, đề thi khó hơn so với năm ngoái.

Với việc kết thúc bài thi môn tiếng Anh, thời điểm này, hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh cả nước hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.