Giáo dục

Bù giờ làm bài cho thí sinh bị thu bài sớm 5 phút tại một điểm thi quận Cầu Giấy

Thống Nhất 29/06/2023 13:15

Trong buổi thi sáng 29-6, tại một số phòng thi của điểm thi Trường Trung học cơ sở Yên Hòa (quận Cầu Giấy), cán bộ coi thi đã tổ chức thu bài thi của thí sinh sớm so với thời gian quy định (khoảng 5 phút).

29-6-lam-bai-thi.jpg
Thí sinh làm bài thi tổ hợp trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 tại Hà Nội. 

Liên quan đến sự việc tại điểm thi Trường Trung học cơ sở Yên Hòa (quận Cầu Giấy), thông tin với phóng viên Báo Hànộimới vào trưa 29-6, đại diện bộ phận thường trực Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp trung học phổ thông thành phố Hà Nội năm 2023, cho biết: Trong buổi thi sáng 29-6, tại một số phòng thi của điểm thi Trường Trung học cơ sở Yên Hòa (quận Cầu Giấy), cán bộ coi thi đã tổ chức thu bài thi của thí sinh sớm so với thời gian quy định (khoảng 5 phút). Trưởng điểm thi đã phát hiện và báo cáo Ban chỉ đạo thi thành phố.

Ban chỉ đạo thi đã kịp thời chỉ đạo điểm thi tổ chức cho thí sinh được bù thời gian làm bài theo đúng quy chế, bảo đảm quyền lợi cho thí sinh. Mọi quy trình coi thi và kỷ luật trường thi được duy trì và đảm bảo theo đúng quy chế thi.

Tại điểm thi Trường Trung học cơ sở Yên Hòa (quận Cầu Giấy) có 26 phòng thi với 637 thí sinh đăng ký dự thi. Tại điểm thi này có 100 cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bù giờ làm bài cho thí sinh bị thu bài sớm 5 phút tại một điểm thi quận Cầu Giấy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.