Giáo dục

Thêm ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em

Thống Nhất 29/08/2023 - 12:35

Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em – Betia English vừa chính thức ra mắt. Phụ huynh học sinh, học sinh có thể tải ứng dụng này trên Apple Store và Google Play.

a2.jpg
Học sinh có thêm công cụ học tiếng Anh.

Ngày 29-8, tại Hà Nội, ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em – Betia English đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm giáo dục của Công ty Cổ phần truyền thông trực tuyến VTV Online phối hợp với HodooLabs phát hành với mong muốn giúp học phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Phụ huynh học sinh, học sinh có thể tải ứng dụng này trên Apple Store và Google Play.

Với phương châm “giáo dục không khoảng cách”, ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em - Betia English đã hỗ trợ hàng triệu học sinh Hàn Quốc trong quá trình rèn luyện và cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh.

Không chỉ tạo sự hứng thú tập nói tiếng Anh cho học sinh, ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em còn đồng hành cùng học sinh vượt qua sự thiếu tự tin. Theo đó, bằng phương pháp học ngoại ngữ thông qua mẫu câu, cụm từ hoặc cách diễn đạt trong ngữ cảnh cụ thể, người học được nâng cao khả năng ghi nhớ, tránh dùng sai nghĩa của từ, đồng thời nâng cao khả năng phát âm, cải thiện ngữ điệu khi nói…

Nội dung bài học của Betia English được xây dựng và phát triển theo chuẩn khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu do Chungdahm Learning - tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc - phối hợp biên soạn.

a1.jpg
Một học sinh trải nghiệm ứng dụng.

Đáng chú ý, không chỉ giúp trẻ em học tiếng Anh, ứng dụng còn giúp phụ huynh học sinh theo sát tiến trình học cũng như nắm được kết quả học tập của con theo từng giai đoạn. Tại lễ ra mắt, các bậc phụ huynh học sinh và học sinh được trải nghiệm những tính năng nổi bật của ứng dụng.

Nhận định đây là công cụ học tiếng Anh khá phù hợp với học sinh, giúp các em có thể vừa học, vừa chơi để nâng cao các kỹ năng như nghe, nói, đọc, sử dụng ngôn ngữ, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý đơn vị cung ứng quan tâm hơn đến việc được tiếp cận sản phẩm của học sinh ở vùng sâu, vùng xa, nơi có điều kiện kinh tế - xã hội còn khó khăn…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thêm ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.